sábado, 19 de janeiro de 2013

Chronicles of một khởi đầu mới



Mãn tính được dịch từ Bồ Đào Nha sang ngôn ngữ của họ với google dịch. Tôi không thể đảm bảo nó sẽ được 100% trung thành với lưỡi của mình!

Chronicles of một khởi đầu mới

Đọc này trước khi bạn bắt đầu

"Mọi việc xảy ra hoặc có thể xảy ra đã xảy ra trước đây. Thiên Chúa làm cho một cái gì đó xảy ra xảy ra một lần nữa "Truyền đạo, chương 3; 15 (Kinh Thánh trong ngôn ngữ của Hôm nay).




Ai đã từng có cảm giác đã trải qua một tình huống mà đang trải qua bây giờ? DejaVu được biết đến như? Nhiều người nghĩ như vậy! Ai đã từng mơ thấy được đi làm việc và giấc mơ chứng kiến ​​một tai nạn xe gắn máy? Tỉnh dậy và được thông qua encucado với giấc mơ ông đã thường đi cà phê của bạn, vẫn còn nhớ giấc mơ, sau đó nó sẽ làm việc. Đi làm việc và sau đó chứng kiến ​​vụ tai nạn xe gắn máy mà! Nhiều người không có ước mơ precognitive, nhưng những gì sẽ là giấc mơ báo hiệu? Bạn sẽ nhìn thấy những gì sẽ xảy ra hoặc những gì có thể xảy ra? Hoặc những gì đã xảy ra hoặc những gì có thể xảy ra? Ý tưởng rất đơn giản, chúng ta sống trong một chu kỳ của chu kỳ bất tận là làm lại mỗi khi kết thúc một chu kỳ! Một ngày vũ trụ này sẽ có kết thúc của nó và khởi động lại một lần nữa! Và tất cả những gì đã xảy ra trước hoặc những gì có thể xảy ra hôm nay sẽ xảy ra một lần nữa! Pháp luật của thời gian là vĩnh cửu lặp đi lặp lại! Chúng tôi được kết nối với thời gian trong mỗi chu kỳ cung cấp cho vũ trụ, chúng ta đang trải qua tất cả lại! Hãy là điểm đến khác nhau với tất cả mọi người giống nhau hoặc tương tự như những gì chúng tôi đã trải qua trong chu kỳ trước đó, nhưng không phải là ý thức của nó.


Sự khởi đầu mới của Darius

Darius là một người đàn ông trẻ, những người được sinh ra trong một gia đình khiêm tốn ở một vùng hẻo lánh của Maranhão, đấu tranh để hoàn thành bậc tiểu học, nhưng cuộc sống rất khó khăn, phải đi làm sớm. Nó bắt đầu như trợ lý của một thợ nề, 19 tuổi đã được coi là một thợ xây chuyên nghiệp và ở đó ông đang làm việc trên một tòa nhà, vào ngày thứ Bảy trong giờ cuối, đồng nghiệp mới của mình Etam nhìn anh và nói:
-Darius. Bây giờ chúng ta hãy rời khỏi đêm sau khi kết thúc buổi biểu diễn này ở đây?
Có thể là đắt tiền, thậm chí cần để thư giãn, sẽ làm hai tuần bạn gái tôi chia tay với Lucas.
-Tôi biết một nơi rất mát mẻ mà có rất nhiều người phụ nữ nóng! Nó sẽ là tốt cho bạn giảm bớt tâm! CE cần một âm hộ để thư giãn bro!
Đó là ... Tôi nghĩ rằng sẽ giúp.

Cả hai sau đó sắp xếp, Lucas sau đó di chuyển vào ngôi nhà của Darius trước khi đi, ông nói với mẹ của mình, ông sẽ nói:
Đi với Thiên Chúa của con trai tôi! Và hãy cẩn thận!
Giữ bình tĩnh mẹ! Tôi quay lại và tôi đi mà không đánh thức bạn dậy! Những nụ hôn!

Lucas nói:
-Lấy mũ bảo hiểm của bạn và trèo phải anh chàng!

Cả hai sau đó đi, sau đó vào vị trí đã được biết đến và công nghệ âm nhạc lớn cheesy cán. Nơi họ dừng lại là một nhà chứa nổi tiếng, nơi các công nhân trung thực sẽ chi tiêu tiền khó kiếm được của họ để uống, có quan hệ tình dục và làm điều tồi tệ hơn, như sử dụng ma túy. Đó là một đêm xa như vậy khác Darius, sau đó ông đã sắp xếp một gái mại dâm hơn 50 quái thực của mình trở lại để bàn và người bạn của ông Luke, ông lưu ý rằng ông là với hai người bạn, uống bia và hút một điếu thuốc khác nhau . Ông đã sớm nhận ra rằng đó là cần sa:

-Boy! Tôi không biết tha hút thuốc!
Thư giãn, dude! Chỉ cần chính xác những gì tôi hút thuốc. Tại sao bạn không thử nó?
-Face. Không có nó không ngắn ...
-Hãy bình tĩnh, nó sẽ để lại cho bạn thư giãn, hãy để tôi giới thiệu bạn với đối tác của tôi ở đây. Đây là Alberto và Andrew học với tôi, chúng ta ở đây làm một bánh xe hút thuốc khớp. Nhập mỏ này.
Tôi không phải đối mặt ...

Những người khác cười và sau đó Alberto nói:
-Relax dude. Này ở đây sẽ không cho phép bạn ra khỏi những người khác giết người hung hăng, chỉ cần ở lại đi từ đá!
-Stone? Có ai muốn ném đá?

Ba sau đó bắt đầu cười, sau đó, Andrew nói:

-Stone là một biệt hiệu chúng tôi cung cấp cho để crack trên cuộc diễu hành ở đây. Anh chàng người mặc nó trở thành một zombie mà không hề có, beck của chúng tôi ở đây, quá gây nghiện, nhưng hầu hết không gây nghiện. Nhưng ít nhất nó sẽ không cho phép bạn trở thành một kẻ giết người zombie. Bora anh chàng này cho một vài đồ uống ở đó!

Sau đó có Dario sử dụng cần sa lần đầu tiên cảm thấy một cảm giác của niềm vui rất tốt. 6 tháng tiếp theo đi qua với Lucas và hai người bạn khác luôn luôn là vào những ngày cuối tuần, Dario luôn luôn uống vừa phải và hút thuốc lá vừa phải của mình dựa. Cuối những đêm tiệc tùng và quan hệ tình dục là luôn luôn vào tối thứ bảy, như họ không làm việc vào ngày Chủ nhật. Cho đến nay Darius được nhìn thấy trong kiểm soát, nhưng có đưa ra một ngày mà ông đưa ra một vacilada, chỉ cần đi làm việc ngày Thứ hai, với một nôn nao to lớn từ đêm hôm trước. Ông có một hiệu suất rất xấu vào buổi sáng, tại bữa ăn trưa, ông thông báo rằng người bạn của mình Lucas người ở bữa tiệc với anh ta trong đêm trước hoặc chứng minh kiệt sức trong công việc, anh ấy có một tâm trạng tốt. Darius câu hỏi:

Khuôn mặt ... Làm thế nào để quản lý?
-Boy, là điều này, nó được khoảng 5 tuần kể từ khi tôi luôn luôn sử dụng một hòn đá vào buổi sáng trước khi làm việc, chỉ trong thứ hai, là một cách cho tôi để theo dõi. Sau khi tất cả không muốn trở thành một kẻ giết người zombie!
Yeah, anh chàng điên! Bạn bị mất tâm trí của bạn!
-Relax bro. Không để thưởng thức trong chó này và không tỉnh táo cho ngày, chỉ cần hút một doanh cần sa đêm rằng bạn ngủ như một thiên thần. Dưới đây là một dẫn tốt cho đến khi những ngày khác. Viên đá chỉ bằng cách sử dụng trình ngày Thứ Hai. Hãy thử nó ở đây cho bạn để xem ngày của bạn như thế nào sẽ mang lại! Ligadão làm cho bạn tôi!
Không đối mặt với ...

Trong cả hai nhấn mạnh Lucas, Darius có kinh nghiệm đá đầu tiên. Sau đó, trong 3 tháng tiếp theo của họ, nó sẽ không chỉ ngày lễ vào các ngày thứ Bảy, ngày chủ nhật, ông đi quá và mỗi thứ Hai, ông và Lucas hút thuốc đá nứt. Cả hai bắt đầu đi với nhau để mua đá của bạn và cần sa thứ hai trong miệng khói. Cho đến một ngày, họ mua cần sa, cả hai thấy rằng có nhiều cần sa. Sau đó, họ bắt đầu sử dụng thường xuyên hơn crack, không còn chỉ vào các ngày thứ Hai vào buổi sáng và đi vào mỗi buổi sáng, sau đó mỗi buổi sáng và ban đêm! Khi bạn ít mong đợi nó, đã được hoàn toàn nghiện. Darius không còn sống với mẹ, với Luke bây giờ sống trong một căn phòng bẩn thỉu và thực hành hai cướp có vũ trang, nơi một chiếc xe máy. Lucas trên chiếc xe đạp và với Darius súng lục ổ quay 38, vào đêm 21 tháng 12 năm 2012, khi hai luôn được săn bắn nạn nhân. Đi qua con đường trống trải, trước ngày 21 giờ, họ nhìn thấy một vài người bạn trai, dừng xe đạp ở phía trước của họ, Dario sớm xuống và nói:
-Lost! Bị mất! Assault! Vai tiền qua điện thoại!

Người đàn ông nói:

Calmae mặt ... Chỉ ở đây để xem ...

Bởi thời gian người đàn ông bắt đầu lấy đồng hồ và sẽ cung cấp cho Darius, ông chuẩn bị cho một phản ứng và nhanh chóng đá vào bụng của Darius, nơi ông được hỗ trợ với súng gần bụng của cô, nơi cô đang chuẩn bị để nâng bất cứ lúc nào chỉ là không đủ nhanh. Darius rơi xuống đất với khẩu súng chĩa vào phía bên kia và đồng hồ cho người khác, khi anh nhận được, chỉ có một shot. Người đàn ông, mà hiện đang tước vũ khí mặt đất với một viên đạn xuyên qua ngực và chết trên sàn nhà, cô gái đã đi cùng vai để gặp anh và ôm anh và khóc khóc:

Xin vui lòng! Đi đi!

Lucas cũng ném đầu chống lại rơi xuống chết xuống đất!

Hãy Dario! VAMO!
-Bạn đã không nói với tôi rằng người đàn ông vũ trang tava
Sobe Sobe-chết tiệt!

Cả hai sau đó để lại với tất cả mọi thứ trên xe đạp, dừng lại vào nhà của bạn và bắt đầu tranh cãi trong một thời gian dài:

Lucas-Chết tiệt! Ông đã giết chết cả hai!
Đó là adrenaline thời điểm quái! Là con trai của một cô gái tước vũ khí của bạn! Ông sẽ mất súng và giết chết bạn sau!
Nhưng cũng có thể, tại sao giết khuôn mặt của cô!
-Tại sao? Không có anh chàng có ý nghĩa! Hãy xử lý chỉ xem anh chàng này đi và xử lý đá Bronha Zé của chúng tôi!

Hai người sau đó đi đến Joe Bronha mua đá của bạn:
Đó Ze. Làm thế nào Shard chúng tôi ra khỏi nó. - Lucas nói.
-Nhìn đồng hồ này ... Tôi thích nó. Tôi thích nó. Từ đem lại cho tôi hai tảng đá.
Ze-Chết tiệt! Hai tảng đá! Quyền này ở đây không xem Paraguay!
Được rồi-bum tôi ra! - Joe hét lên chỉ Bereta của bạn phải đối mặt với Lucas!
-O ngươi chấp nhận điều này ngay bây giờ hoặc bạn leo lên lame!

Joe Bereta bronha sau đó chỉ vào hai người. Lucas nhìn Joe bronha, chọn lên hai tảng đá và lá với Darius phàn nàn:

-Chúa ơi ... Dario ... Tôi nhận được pissed off với Ze ... Ông đã ngày càng mất giá hàng hóa của chúng tôi ...
Tôi không thể ngừng suy nghĩ về những anh chàng 2 ...
-Chết tiệt mermão! Sẽ ở lại với lông nhỏ tôi đã giết chết tay chơi có bây giờ! Và rằng bạn gái chó cái nhỏ! Hay là anh đã được bạn!
Không-Lucas ... Chúng ta không nên đạt được điểm này ...

Một shot súng trường được đưa ra! Đầu của Thánh Luca được đập! Sau đó, cảnh sát và dân thường PM.2 sẵn sàng là những người bắt đầu rời khỏi nơi mà chúng ít nghĩ rằng họ sẽ xuất hiện. Dario sau đó bắt đầu chạy! Nhưng bắn vào chân và rơi xuống mặt đất la hét trong đau đớn. Các sĩ quan khác đang xâm nhập vào miệng và hút thuốc đạn được bắn. Darius là trên mặt đất trong đau đớn đau, một sĩ quan cảnh sát màu trắng của vóc dáng, với đôi mắt xanh được gần anh ta và nói:

Lost-bum! Một giờ trước, chúng tôi đã nhận được sự xuất hiện của một cặp vợ chồng chưa lập gia đình người đã bị cướp! Cô gái chết ngay lập tức và người đàn ông sống sót sau đường đến bệnh viện! Những người bị tố cáo đến nay bạn! Khi tôi phát hiện ra đó là ai, tôi rất phẫn nộ! Cái chết của đối tác của mình cũng xứng đáng! Chúng tôi đã được xem hai bạn và miệng của khói! Đối tác của bạn đã giết chết một người đàn ông là những người rất tốt, anh có thể trở thành một cảnh sát lớn trong tương lai bởi vì nó đã giúp chúng tôi, xấu hổ rằng bệnh tật của mình đã không để lại! Đối tác của tôi đã có may mắn được nghe người bạn của mình tình cờ thú nhận đã giết chết cả hai! Tôi đưa cho lệnh thoại radio để xóa tên khốn và ông đã thẳng ở đây!
-Tôi không giết ông sinhor!
Nó không quan trọng! Bạn có nhiều tào lao như thế!

Bắn là bắn sau đó cảnh sát khẩu súng lục và Dario là bây giờ chết! Thực sự nghĩ rằng Darius là chết! Anh không biết những gì đang xảy ra xung quanh nhưng bây giờ thấy mình trong ngục tối tối và hình bầu dục. Bắt đầu nghe lẩm bẩm lạ ... Nhìn xung quanh bạn và nhìn thấy một con quái vật xấu xí và kỳ lạ! Giống như một con báo đen với cánh dơi và một ass lớn với một mũi nhọn mà làm cho những âm thanh của một rattle và ginormous! Cô mỉm cười với anh ta và sau đó nói:

-Darius Xin chào! Tôi đao của bạn ở đây!
My God! Những gì tôi đang làm ở đây! Tôi nghĩ rằng sẽ có thêm!
Nhiều như bạn nghĩ rằng điều tương tự.
Xin vui lòng! Đừng làm tổn thương tôi!
-Bạn sẽ không phải chịu rất nhiều! Tôi sẽ không nói cùng người bạn của mình và Zé Bronha!

Con quỷ sau đó xuyên qua ngực của Darius để vượt qua nó! Dario sau đó bắt đầu cảm thấy rất nhiều đau đớn trong những gì dường như cơ thể của mình, nhưng anh nhớ rằng đây là linh hồn của mình và hét lên! Con thú sau đó nói:

Nhìn qua màn hình sẽ được trên con đường của bạn! Hãy nhìn tốt!

Con thú sau đó Darius và ông đã đặt ra rất nhiều đau đớn, có thể nhìn thấy câu chuyện về cuộc sống của bạn đi qua trước mắt bạn! Con thú sau đó nói!

Bao nhiêu lần tôi phải làm cho bạn đi qua đó một lần nữa để bạn có thể hiểu rằng con đường này không trả tiền!
Làm thế nào để một lần nữa?
-Nhìn kìa!

Dario sau đó thấy cuộc sống của mình đi trước mắt của mình cho đến ngày ông mất cặp vợ chồng và nghe con thú nói!
Nhìn cũng Dario! Hãy nhìn tốt! Nhìn bao nhiêu lần khi cần thiết! Tôi có đời đời để làm điều đó với bạn một lần nữa!

Dario sau đó nhìn thấy tất cả mọi thứ xảy ra lần nữa, anh muốn nỗi đau để ngăn chặn! Cơn đau cuối cùng! Và Darius đã không nhớ bất cứ điều gì, nhưng có một đứa trẻ được sinh ra một lần nữa trong một ngôi nhà khiêm tốn và sống thời thơ ấu của mình, cho đến khi trong cuộc sống trưởng thành của ông làm việc như một thợ nề và bị lạc trong thế giới của các loại thuốc một lần nữa, điều này Darius là một đứa trẻ! Trong một trong những đêm hiếm hoi mà có ngủ rất ít vì anh luôn thức dậy trên giường của mình, ngâm trong mồ hôi rất nhiều! Ông mơ hồ nhớ một cơn ác mộng ông tấn công một cặp vợ chồng với đối tác của bạn mà Lucas thiệt mạng sau khi hai chết trong tốt và anh tình cờ gặp được ma quỷ. Khi ông tỉnh dậy, ông nhìn Luke và nói:

-Chết tiệt của tôi ... Tôi đã có một cơn ác mộng quá bìu giờ đây dường như rất thực tế. Từng có một trong những?
-Không có những cơn ác mộng nhiều hơn, nhưng có trực tiếp, không ngủ trong một chàng trai tháng.
-Đó thật ghê rợn ...
-Làm thế nào là nó?
Tôi không nhớ đúng, chỉ biết rằng chúng tôi cả hai morríamos nhưng không nhớ chính xác nó là cái gì, sau đó tôi biết tôi đã được ở một nơi rất tối với một con quái vật gớm ghiếc ...
Forget-điên. Mọi người sẽ chết một ngày nào đó. Hãy làm điều này! Tôi sợ tabalhá để có được những mảnh vỡ của mỗi ngày.

Một lần nữa, tấn công hai cặp tình nhân. Darius nói với những điều tương tự và nói thêm:
-VAMO! VAMO! Và không đáp ứng nếu bạn không chết!
Calmae mặt. Tôi sẽ cung cấp cho đồng hồ. - Người đàn ông sau đó cung cấp cho bạn đồng hồ lớn nhất trong sự bình tĩnh thế giới.

Dario sau đó nói:
Và các bạn! Passae những gì có quá!
Tôi chỉ có hai túi thực! Grab! - Tay anh ấy lo lắng.

Hai sau khi vụ cướp sau đó ra đi và để lại chiếc xe đạp. Và bây giờ họ đang đến có trên chiếc xe đạp, nhưng thời gian này để các cặp vợ chồng sống. Một lần nữa Darius đang ra khỏi miệng của Brush khói Ze nghe Lucas phàn nàn về điều đó, ông nói:

Khuôn mặt ... Bao giờ có cảm giác đã trải qua một tình huống trước khi.
Tất cả thời gian! Này được gọi là một làn gió quá! Vambora sớm.

Nó không có gì ra khỏi thổi policiai và đang chĩa súng Darius và Lucas. Lucas kéo súng và bắt đầu chụp. Nhưng sau đó được bắn vào ngực! Darius sợ phát biểu:

-Được rồi! Tôi bị mất! Tôi bị mất!

Viên sĩ quan hét lên:

Nằm Fela sàn của một bitch! Hiện không có phản ứng!

Bức ảnh khác được đưa ra bên trong miệng khói. Cảnh sát nói:
Bum vũ trang-Được rồi! Để lại súng đạn sẽ ăn!
Được rồi, được rồi!

Darius sau đó bị bắt và Cọ Joe cũng, hai sau đó được chuyển tiếp đến đồn cảnh sát khu vực, bây giờ Darius bị bắt nhưng không có hồ sơ hình sự, ông không có được nhiều thời gian trong nhà tù. Dành một tuần ở đó, nhưng một lần nữa phạm tội một lần nữa, kết thúc lên được cố gắng để cướp và cướp có vũ trang, kết thúc cuối cùng ở trong tù. Khi có được truy cập bởi các truyền đạo Tin lành, một trong số họ cung cấp cho bạn một cuốn Thánh Kinh. Sau đó, ông dành phần còn lại của câu của mình, đọc Kinh Thánh, nó đã là niềm an ủi duy nhất của mình trong bao nhiêu là trong địa ngục được gọi là chuỗi. Cho đến khi ông có câu nói giảm khi còn lại sau khi đã đọc toàn bộ Kinh Thánh, quyết định chấp nhận một trung tâm phục hồi cho người nghiện, nơi ông gặp nhiều câu chuyện tương tự.

Part.2

Darius trong thuốc lâm sàng, được gọi là Tốt Samaritan, có gần 2 tháng. Cuộc sống trong phòng khám là gần như tu viện, theo tất cả các quy tắc có và với ý định bỏ thuốc. Mặc dù các số liệu thống kê đang chống lại ông, 90% trong số những người rời khỏi đó, quay trở lại để bị lệ thuộc. Ông đã nhìn thấy nhiều người đến và đi, những người đàn ông giúp đỡ trong cuộc chiến này, là người nghiện cựu, là những công nhân của cộng đồng người Samaritanô nhân hậu. Một tổ chức tôn giáo trong số ít người thực hiện một công việc thực sự đối với xã hội. Darius là không bao giờ một người có liên quan với các tôn giáo dù mẹ của cô là phúc âm, mặc dù sinh ra trong cái nôi một người Công giáo, cha nghiện rượu của ông đã qua đời ở tuổi 30 trong một cuộc chiến thanh. Để lại anh ta hơn hai chị em gái của mình để chăm sóc của một người mẹ duy nhất, sự khác biệt mà các chị em của Darius đã không bị mất trong các loại thuốc. Darius bây giờ có cô hy vọng đổi mới mỗi ngày ông đọc Kinh Thánh, đã là lần thứ hai đang hoàn thiện việc đọc Kinh Thánh, nhưng đôi khi ngạc nhiên là đọc nó, ông là một trong số ít người nhận thấy rằng có câu rằng giờ làm cho anh ta có thể chiêm ngưỡng Thiên Chúa và thời gian ghét anh ta, đã phát hiện ra những mâu thuẫn trong Kinh Thánh, nhưng luôn luôn cố gắng để có những gì tốt đẹp trong nó và giả vờ rằng các bộ phận nhất định chỉ là vấn đề của bối cảnh hay nghĩa bóng, giống như những người chăn chiên nói. Một buổi chiều, anh nhìn thấy một người đàn ông, một người đàn ông dường như rất quen thuộc. Ông nhớ rằng đó là người đàn ông tấn công vào ngày 21 tháng 12 năm 2012! Người đàn ông đến và chào đón các công nhân đang thi hành công vụ và những người hiểu biết. Nhìn vào Darius và nói:
-Hi!
Hi ... - Darius đáp ứng.
-Funny ... Tôi nghĩ rằng tôi đã nhìn thấy bạn một nơi nào đó ...

"Có thể anh ấy không biết rằng đó là những người bị cướp anh, mũ bảo hiểm, mũ bảo hiểm mặc dù đã có không visor ..." Sau đó, ông trả lời.

Bạn phải có nhìn thấy một người như thế.
Đó là ... Nó có thể đã được ...
-Tên bạn là gì?
-Nilton.
-Pleasure.

Từ ngày đó, đôi khi thông qua Dario Nilton, đôi khi ông đến thăm trung tâm bất cứ khi nào có thể và nói chuyện với các bệnh nhân ở đó và luôn luôn mang lại một cái gì đó cho họ, thường là bánh mì, quần áo hay bất cứ điều gì để phục vụ cộng đồng. Với thời gian, Darius đã bắt đầu có sự thân mật hơn với Nilton. Một ngày, họ đã có cuộc trò chuyện sau đây:
-Sau đó, Darius? Câu chuyện của ông là nhiều hay ít giống như hầu như tất cả mọi người ở đây? Làm việc một cách trung thực để bắt đầu tham gia với đám đông sai?
Nó đắt tiền. Loại thuốc này phá hủy tất cả mọi thứ. Tôi đang cố gắng để bắt đầu lại.
-Bắt đầu. Tôi luôn luôn tin rằng chúng ta đang sống đời đời một khởi đầu mới.
Những gì bạn có nghĩa là gì?
Bạn đã bao giờ dừng lại để suy nghĩ rằng tất cả chúng ta đang sống trong ngày hôm nay, chỉ là một sự lặp lại?
Đã có mặt ... Tôi vào ngày tôi thấy đối tác của tôi trong tội phạm bị giết, tôi đã có cuộc trò chuyện cùng với anh ấy ....
Bạn biết dude ... Khi tôi và bạn gái tôi bị hành hung. Tôi thậm chí còn nghĩ về phản ứng, bởi vì tôi đã rất bình tĩnh vào thời điểm đó và có nghệ thuật thực hành một số môn võ, nhưng thích không phản ứng vì một cái gì đó trong đầu tôi cũng nói rằng tôi đã trải qua điều đó và nếu tôi phản ứng sẽ là một việc xấu .. .
Đó là sự thật ... Bạn đã lựa chọn đúng ... Tôi muốn nói với bạn điều gì đó.
-Cái gì?
Đó là tôi và đối tác của tôi đêm đó đã cướp đi của bạn ...

Nilton nhìn nó một lúc và nói:
De-good guy. Tôi không giận anh. Crack làm cho bạn bị mất tâm trí của bạn.
Đó là tốn kém ...
Tôi biết nhiều hơn hoặc ít hơn những gì xảy ra với bạn, bởi vì tôi đã bị mất tâm trí của tôi.
Bởi vì các loại thuốc?
-Không. Các loại thuốc không bao giờ làm cho tôi mất đi tâm trí của tôi, tôi đã cố gắng cần sa và cocaine ngửi thấy mùi một lần. Cần sa đã thậm chí không nghĩ, tôi hút thuốc 12 lần, nhưng không bao giờ làm đầu mình, bây giờ tôi 28 tuổi. Và tôi tự hào để nói rằng các loại thuốc này không bao giờ đầu tôi. Tôi muốn tiêu tiền vào những món ăn ngon và juicy!

Cả hai cùng cười, sau đó Nilton trở lại để nói:
Nhưng vấn đề của tôi là tồi tệ hơn so với thuốc, bị rối loạn lưỡng cực, một căn bệnh mà không chữa khỏi, trước khi cũng được gọi là trầm cảm hưng. Tôi sẽ phải uống thuốc suốt đời hay có thể một ngày, cố gắng sống với nó mà không có thuốc, nhưng cuộc khủng hoảng bao giờ nhìn thấy!
Bệnh này như thế nào?
-Tôi giống như một Noia junkie mà không bị đánh thuốc mê. Đã nhận nó?
Tôi tưởng tượng ...
Không đề cập đến nó có một sự thay đổi mạnh mẽ về tâm trạng, có thể là từ một cuộc suy thoái mạnh mẽ với ý nghĩ tự tử và nhiều trong giai đoạn hưng phấn, không thể ngồi yên cho bất cứ điều gì, luôn luôn đi bộ qua lại mà không dừng lại cho đến khi chân calejarem.
Nó phải rất khó khăn như vậy.
May mắn cho tôi, tôi đã được sinh ra trong một gia đình có thể chăm sóc cho tôi.
Vui mừng bên phải anh chàng.
-Tôi đã thực hiện rất nhiều của shit khi tôi là surtado, đã nhập viện hai lần trong hospice một, tôi thậm chí đã cố gắng interning đây, nhưng vấn đề của tôi là không với thuốc họ cho biết họ đã không cần tôi để thực tập ở đây mặc dù tôi có thể ghé thăm các nhân viên ở đây, mà tôi có đã sự chứng kiến ​​trong cuộc khủng hoảng. Khi họ chào đón tôi, tôi luôn luôn giúp đỡ họ trong cách mà tôi có thể.
Tôi hiểu anh chàng. Bạn có phải là tin mừng?
-Không. Tôi sẽ nói rằng tôi gần như một người vô thần! Tôi tin rằng một cái gì đó đã dẫn đến flick vũ trụ và ông đã đi lên với một số thứ tự tự nhiên và tinh thần. Nhưng thật ra, tôi không tin vào Thiên Chúa của Kinh Thánh.
-Tại sao?
Đối với một số thứ, tôi biết kinh thánh, tôi đã đọc nó rất nhiều mâu thuẫn mà làm cho tôi không tin vào Chúa Giê-hô-va.
-Truth.
Và điều mà tôi không đồng ý với Kinh Thánh, để được chính xác trong tôn giáo Kitô giáo ngày nay là tín điều của địa ngục tra tấn vĩnh cửu.
-Face. Có những người xấu, những người xứng đáng phải chịu đựng.
-Tôi biết, nhưng ngay cả như vậy đau khổ này phải là vĩnh cửu.
Mọi người có ý chí tự do.
-Nhưng ai có thể là xấu nhất có thể và sẽ không bao giờ chọn để chịu đau khổ đời đời.
-Truth.
-Trừng phạt đối với tôi, nó là một cái gì đó để sửa chữa, đổi mới. Địa ngục không đổi mới bất cứ ai! Đó là một nhà tù, bạn sẽ chỉ phải chịu và sẽ không làm hối tiếc.
-Một người có thể đã hối cải trên trái đất như trong sống.
Bạn có tin rằng lòng thương xót của Thiên Chúa là vĩnh cửu?
-Vâng.
Bạn đã đọc bài Thánh Vịnh 100?
-Vâng, nhưng tôi không thể nhớ ngay, tôi đã đọc Kinh Thánh hai lần.
-Ok. Lấy Kinh Thánh và đọc Thánh Vịnh 100, câu 5.
Ông sau đó đọc "Đối với Đức Giê-hô-va là tốt và lòng thương xót của Ngài là đời đời, và sự thật của Ngài kéo dài từ thế hệ này sang thế hệ khác."
Thánh Vịnh 100:5


Vậy thì người đàn ông. Bạn biết những gì là vĩnh cửu? Đó là quyền mà không có kết thúc? Nếu không có bắt đầu và kết thúc không? Phải không?
Đúng.
Vậy thì, lòng thương xót của Thiên Chúa là vô tận.
Nhưng Kinh Thánh nói rằng bạn sẽ có những người sẽ bị lên án.
-Làm đẹp. Kèm theo lý luận của tôi. Mercy là hành động luôn luôn cung cấp cho thêm một cơ hội?
Đúng.
Bạn là một con người nếu có ai đó tốt sẽ có một cơ hội thứ hai. Nhìn bạn ở đây. Trong số tù cho lòng thương xót của con người và ở đây đang có cơ hội thứ hai của mình. Bạn sẽ không có cơ hội khác như thế nào mà sau đó. Nó thậm chí có thể có, nhưng sẽ không là mãi mãi phải không?
-Vâng.
-Vâng. Lòng thương xót của Thiên Chúa là vĩnh cửu, nó cũng có giá trị cho bạn ngay cả khi bạn đang đau khổ trong địa ngục.
Nhưng nó nói gì trong Kinh Thánh rằng tất cả sẽ được lưu.
-Bạn nghĩ, nhưng đầu tiên tôi có để cho bạn thấy một câu. Đi Job 42, câu 1 và 2.
-Ok!

Ở đó, nó đã được viết: "Sau đó, công việc trả lời Đức Giê-hô-va, nói rằng,
Vâng tôi biết rằng canst ngươi làm tất cả mọi thứ, và rằng không có mục đích của ngươi có thể bị cản trở. "
Job 42:1-2
Những gì bạn hiểu câu này? Có rất rõ ràng rằng tất cả mọi thứ Chúa muốn Ông được đúng không?
-Vâng
-Bạn có tin rằng khi bạn có một mục đích hay mong muốn, bạn sẽ lên kế hoạch tất cả các hình thức cho bạn để thực hiện mong muốn của bạn?
-Vâng.
-So. Nhưng trong một vấn đề. Bạn là một con người, sớm thôi. Bạn có thể thất bại. Phải không?
-Vâng.
Nhưng Đức Chúa Trời toàn năng, do đó, bất cứ điều gì ông muốn xảy ra sẽ xảy ra! Phải không?
-Vâng.
-Được rồi. Tôi đang đi với điều này. Đi đầu Timothy, chương 2, câu 3 và 4.
-Được rồi!

Ở đó, nó đã được viết: "Điều này là tốt và đẹp lòng Thiên Chúa Đấng Cứu Chuộc chúng ta,
Ai sẽ cho mọi người được cứu độ và nhận biết chân lý. 1 Ti-mô-thê 2:3-4 "

Darius hiểu? Bạn chỉ cần nói rằng mong muốn lớn nhất của Thiên Chúa, mục đích của bạn cao hơn là tất cả được lưu. Mà sẽ thắng thế? Các Thiên Chúa hay của bạn?
Thiên Chúa của ...
-Để hoàn thành. Đi trong 5 Matthew, câu 26.

Ở đó, nó đã được viết: "Quả thật, ta nói cùng ngươi sẽ đi ra từ từ đó trong bất kỳ cách nào cho đến khi bạn đã trả tiền Farthing cuối cùng.
Ma-thi-ơ 5:26 "

Darius Vâng, đây là một tham chiếu đến ngày tận thế, nếu bạn đọc chương này từ đầu, sẽ đọc mà Chúa Giêsu đề cập đến ngày tận thế.

Darius đọc và xác nhận Nilton nói. Nilton sau đó tiếp tục:
-Đừng rời nhà tù cho đến khi bạn phải trả đồng xu cuối cùng hoặc đồng xu. Sau đó, chỉ cần nói rằng biểu tượng, bạn sẽ vào địa ngục trong một thời gian hạn chế. Xem những gì tôi có nghĩa là Darius? Cô nuốt viên thuốc màu đỏ và thấy thực tại ngay bây giờ?
-Vâng. - Darius nói nhìn ngạc nhiên khi Nilton.
Poi good guy. Bạn biết khi tôi nói với bạn về cuộc sống của chúng tôi trong một chu kỳ vĩnh viễn, một khởi đầu mới vĩnh cửu?
Tôi biết.
Vâng, nhìn vào Kinh Thánh trong Truyền đạo chương 3, câu 15.

Ở đó, nó đã được viết: "Mọi việc xảy ra hoặc có thể xảy ra đã xảy ra trước đây. Thiên Chúa làm cho một cái gì đó xảy ra xảy ra một lần nữa "Truyền đạo, chương 3, 15.

-Vâng. Bạn muốn biết những gì vua Sa-lô-môn có nghĩa là bằng cách đó? Đó là khi chúng ta chết, chúng ta sẽ sống lại nó một lần nữa. Đối với tất cả mọi thứ điều đó xảy ra đã xảy ra trước và tất cả mọi thứ có thể xảy ra đã xảy ra trước đây. Đó là đắt tiền, nếu bạn xảy ra được một người đàn ông vào ma túy và là ở đây để phục hồi và phát triển sau này trong cuộc sống với một ca khúc. Điều này đã xảy ra trước đây! Nếu bạn đã có được một người đàn ông đã chết có liên quan với thuốc, điều này cũng xảy ra trước đây! Nếu bạn có thể là một người đàn ông không bao giờ có liên quan đến ma túy và ngày hôm nay sẽ là một kiến ​​trúc sư. Điều này cũng xảy ra trước đây! Đối với nó là khá rõ ràng trong câu này. Bất cứ điều gì xảy ra hoặc những gì có thể xảy ra, đã xảy ra trước đây! Sau đó, vào cơ quan miễn phí! Những khả năng đó xảy ra? Vì vậy, có tôi sẽ nói có ý chí tự do. Đó luôn luôn là một cơ hội mà Chúa ban cho chúng ta ngay cả khi nó là sau khi cái chết để sống cuộc sống mà chúng ta đã sống trước khi làm sống lại một lần nữa, trong một bản sao của thế giới mới cho bạn chỉ cần thực hiện sự lựa chọn tốt nhất cho đến ngày bạn tham gia Thiên Chúa chắc chắn!
-Dude! Tôi ngạc nhiên! Nó làm cho cảm giác hoàn hảo!
-Vâng dude. Bạn thậm chí theo quan điểm của tôi, có thể sống lại tất cả một lần nữa với nhiều khó khăn hơn hoặc các cơ sở, từ mức độ dễ dàng, trung bình và khó khăn cho một trò chơi video. Khó khăn, bạn có thể được sinh ra tật nguyền, các cấp độ cứng, hoặc với gia đình của mình tái sinh tồi tệ hơn bạn sống hoặc thậm chí có thể là trường hợp mà bạn sống lại nó một lần nữa trong một gia đình với tình trạng tốt như tôi và nó sẽ được thêm rất nhiều dễ dàng cho bạn. Nó sẽ là cấp độ dễ dàng, bạn hiểu không?
Khuôn mặt và nhẹ hơn là không thể!
-Thôi được rồi!

Darius đã trải qua chín tháng sau đó bạn nên vượt qua Trung tâm Samaritanô nhân hậu, là một trong những người lao động đã giúp người nghiện khác để bỏ thói quen và sau đó quay trở lại làm việc một cách trung thực, kết hôn và có hai con trai và làm cho họ tốt. Sau đó, ở tuổi 93, đã được một người goá vợ kể từ khi vợ ông qua đời, cũng là yếu và bắt đầu chết. Và có Darius một lần nữa trong Phòng Bầu dục khác, nhưng lần này màu trắng và bức tường của căn phòng này được chi tiêu cuộc sống của mình một lần nữa, kể từ ngày ông sinh ra cho đến ngày ông qua đời ở tuổi 93. Anh nhận được tình cảm và tự nói với mình. "Tôi biết rằng tôi đã sống tốt, ms sẽ làm tốt hơn để lưu lựa chọn của tôi và đau khổ của tôi và người yêu tôi."

Và có Darius tái sinh trong một gia đình khiêm tốn, sau đó ông phát triển và làm việc như thợ nề. Rộng bạn gái của mình một lần nữa với Lucas, ông đi đến một nhà thổ. Bạn bè của mình sau đó cung cấp cho anh cần sa, nhưng một cái gì đó bên trong anh ta, cảm giác đã trải qua tình trạng này đi lên một lần nữa và một cái gì đó cho bạn biết nó là xấu kinh doanh để thử các loại thuốc và ông nói:
Không khuôn mặt. Ra bên ngoài. Tôi sẽ ra ở đây.

Sau đó, ông lấy một moto-taxi và đi về nhà và chi tiêu sau đó từ từ cắt tình bạn của Luke. Người đã cố gắng để giúp bỏ thói quen thuốc, nhưng sau đó thấy anh ta chết với đôi mắt của mình bởi vì anh đã buộc phải giết anh ta để ở còn sống và tiết kiệm bạn gái của mình đã kết hôn, không bị bắt vì họ xem xét tự vệ. Nhưng đó là một câu chuyện khác ... Bây giờ Darius với sự nỗ lực, ông đã có trong cuộc sống, trở lại trường, học xong trung học và sau nhiều cuộc đấu tranh chuyên ngành trong kiến ​​trúc. Và bây giờ ở tuổi 78, là một ngày đẹp trời nói chuyện với cháu nội của ông 15 năm người yêu cầu:
-Grandpa. Tôi rất sợ đi vào địa ngục.
-Nhìn con trai tôi. Bạn sẽ không xuống địa ngục.
Nhưng mẹ tôi nói rằng tôi sẽ thấy nếu tôi nhận được các trang web khiêu dâm.
Mẹ của cô không biết bất cứ điều gì.
Cô nói rằng nó là tội lỗi.
Cháu trai thân yêu của tôi. Hãy lắng nghe những gì tôi nói với bạn.
-Được rồi.
-Chỉ có một tội lỗi, là để buộc những người khác gần bạn sẽ rất nhiều qua một tình huống không mong muốn cho họ như cho bạn.
Làm thế nào vậy?
Khi bạn ăn cắp, bạn làm cho ai đó vượt qua tình hình không mong muốn bị đánh cắp. Khi bạn nói dối với một ai đó, bạn làm cho một người đi qua tình trạng này không mong muốn bị lừa. Khi bạn giết một ai đó, bạn làm cho người đó đi qua tình hình không mong muốn bị giết. Hiểu?
Có, ông nội!
Đó là nó-boy. Hãy chơi một trò chơi video tại!

End

Nenhum comentário:

Postar um comentário

ATENÇÃO! LEIA ISTO: Resolvi tirar a moderação dos comentários. Agora até você troll pode vir aqui me infernizar. Mas tudo tem seu preço! Quando você vir encher d lixo meu blog, no fim do mês vou limpar este lixo daqui e quando fizer isto. Vou estar limpando você q é um lixo no mundo. Vai doer muito em ti! Quer apostar q esta praga vai pegar? Quando sua vida depois virar do avesso, não diga q não avisei... Maktub!((Aquele q quiser se manifestar contra o q penso sinta-se a vontade, mas faça isso sem trollar, pois essa praga só inclui os trolls imbecis.) Agora você deve estar se perguntando porque estou fazendo isto? Só pra treinar minha ação com quietude mesmo.

Pesquisar este blog

Milton: O Jesus d Preto

Milton: O Jesus d Preto
Isso é porque muita gente me chama d Jesus, mas sou só o Milton mesmo porque Jesus é todo mundo.

Deseja fazer um Pacto com OGGU?

O q você acredita q vem depois da morte?

Você a favor da legalização das drogas?

Qual sistema d governo você acha ideal pra o mundo?

Todo poder Executivo e Legislativo devia viver num regime comunista ou socialista?

Capa do meu livro

Capa do meu livro
Essa foto é do meu amigo Alberto q fez esse blog pra mim e me ensinou a mexer nele.