sábado, 19 de janeiro de 2013

พงศาวดารของการเริ่มต้นใหม่



เรื้อรังแปลจากภาษาโปรตุเกสเป็นภาษาของพวกเขาด้วย Google แปล ฉันไม่สามารถรับประกันว่ามันจะเป็น 100% ซื่อสัตย์กับลิ้นของเขา!
พงศาวดารของการเริ่มต้นใหม่
อ่านนี้ก่อนที่คุณจะเริ่มต้น
"ทุกอย่างที่เกิดขึ้นหรืออาจเกิดขึ้นได้เกิดขึ้นมาก่อน พระเจ้าทำให้สิ่งที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นอีก "ปัญญาจารย์บทที่ 3. 15 (พระคัมภีร์ในภาษาของวันนี้)



ที่เคยมีความรู้สึกของการผ่านไปสถานการณ์ที่กำลังประสบในขณะนี้? DejaVu เรียกว่า หลายคิดอย่างนั้น! ที่เคยฝันว่าเช่นนี้ก็จะไปทำงานและความฝันการเป็นพยานอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์?ตื่นขึ้นมาและได้รับผ่าน encucado กับความฝันที่เขาได้ซึ่งปกติจะใช้กาแฟของคุณยังคงจำความฝันนั้นมันจะทำงาน จะไปทำงานแล้วพยานอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ที่ หลายคนไม่ได้มีความฝัน precognitive แต่สิ่งที่จะเป็นความฝันนิมิต? คุณจะเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นหรือสิ่งที่อาจเกิดขึ้น? หรือสิ่งที่เกิดขึ้นหรือสิ่งที่อาจเกิดขึ้น? ความคิดที่ง่ายมากที่เราอาศัยอยู่ในวงจรของรอบไม่รู้จบเป็นเหล็กไหลรอบเวลาสิ้นสุดทุก! อยู่มาวันหนึ่งจักรวาลนี้จะมีปลายและเริ่มต้นใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง! และสิ่งที่เกิดขึ้นมาก่อนหรือสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นในวันนี้จะเกิดขึ้นอีกครั้ง! กฎหมายของเวลาที่เป็นนิรันดร์ซ้ำ! เรากำลังเชื่อมต่อไปยังเวลาในวงจรที่ช่วยให้จักรวาลแต่ละที่เรากำลังประสบมากกว่าทั้งหมดอีกครั้ง! เป็นจุดหมายที่แตกต่างกันกับทุกคนเดียวกันหรือคล้ายกันกับสิ่งที่เรามีประสบการณ์ในวงจรก่อน แต่ไม่ได้ตระหนักถึงมัน

การเริ่มต้นใหม่ของดาไรอัส
ดาริอัสเป็นชายหนุ่มที่เกิดมาในครอบครัวที่ยากจนในป่าดงดิบของMaranhãoดิ้นรนที่จะจบระดับประถมศึกษา แต่ชีวิตเป็นเรื่องยากที่ต้องทำงานในช่วงต้น มันเริ่มต้นเป็นผู้ช่วยช่างก่ออิฐคน, อายุ 19 ปีขึ้นถือเป็นมืออาชีพอยู่แล้วก่ออิฐและมีเขาเป็นคนที่ทำงานบนตึกในวันเสาร์ที่ในชั่วโมงปลายใหม่ร่วมงานของเขา Etam มองไปที่เขาและพูดว่า:-Darius ตอนนี้ขอปล่อยคืนหลังจากจบกิ๊กนี้อยู่ที่นี่สามารถแพงแม้จำเป็นต้องผ่อนคลายจะทำสองสัปดาห์แฟนของฉันเลิกกับลูคัส-ฉันรู้ว่าเป็นสถานที่ที่เย็นมากที่มีจำนวนมากของผู้หญิงร้อน! มันจะดีสำหรับคุณผ่อนคลายความตรึงเครียด! CE ต้องการหีที่จะผ่อนคลาย Bro!มัน ... ผมคิดว่าจะช่วยให้
จากนั้นทั้งสองจัดลูคัสแล้วย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของดาไรอัสก่อนที่จะเขาบอกว่าแม่ของเขาที่เขาจะไปพูด:ไปกับพระเจ้าลูกชายของฉัน! และระวัง!-Stay แม่สงบ! ฉันหันและฉันไปโดยไม่ต้องตื่นขึ้น! จูบ!
ลูคัสพูดว่า:การคว้าหมวกกันน็อกของคุณและปีนขึ้นไปทางด้านขวา dude!
สองนั้นไปแล้วจะเข้ามาในสถานที่ที่ได้รู้จักเพลงดังและเทคโนวิเศษกลิ้ง สถานที่ที่พวกเขาหยุดเป็นซ่องรู้จักที่แรงงานซื่อสัตย์จะใช้จ่ายเงินที่ได้รับความยากที่จะดื่มมีเซ็กซ์และทำในสิ่งที่เลวร้ายยิ่งเช่นการใช้ยาเสพติด มันคืนเท่าที่อื่น ๆ เพื่อ Darius แล้วเขาก็จัดโสเภณีกว่าครับจริง 50 ของเธอกลับไปที่โต๊ะและเพื่อนของเขาลุคเขาบันทึกว่าเขาอยู่กับเพื่อนสองคนดื่มเบียร์และสูบบุหรี่ที่แตกต่างกัน ไม่ช้าเขาก็ตระหนักว่ามันเป็นกัญชา:
-Boy! ผมไม่ทราบว่ามัน tha รมควัน!Relax, dude! เพียงว่าสิ่งที่ฉันสูบ ทำไมคุณไม่ลองหรือไม่-Face ไม่มีก็ไม่ได้สั้น ๆ ...-Stay สงบมันจะทำให้คุณผ่อนคลายให้ฉันแนะนำคุณให้แก่คู่ค้าของฉันที่นี่ นี่คืออัลและแอนดศึกษากับฉันเรากำลังทำนี่ล้อที่จะสูบบุหรี่ร่วมนี้ ใส่เหมืองนี้-ฉันไม่ต้องเผชิญ ...
คนอื่น ๆ หัวเราะและพูดแล้ว Alberto:-Relax ครับ นี้ที่นี่จะไม่ให้คุณได้รับการออกอื่น ๆ ฆ่าก้าวร้าวเพียงอยู่ห่างจากหิน!หิน? มีคนที่ต้องการจะขว้างก้อนหิน?
นั้นทั้งสามก็เริ่มหัวเราะแล้ว Andrew พูดว่า:
หินเป็นชื่อเล่นที่เราให้จะแตกในขบวนพาเหรดที่นี่ ผู้ชายคนหนึ่งที่สวมมันจะกลายเป็นผีดิบโดยไม่ต้องจะเบ็คของเราที่นี่เกินไปเสพติด แต่ไม่ได้มากที่สุดคือเสพติด แต่อย่างน้อยก็จะไม่ให้คุณกลายเป็นนักฆ่าผีดิบ โบราผู้ชายคนนี้ให้ไม่กี่เครื่องดื่มที่นั่น!
แล้วมีDárioใช้กัญชาเป็นครั้งแรกรู้สึกความรู้สึกของความสุขที่ดีมาก 6 เดือนถัดไปผ่านออกมาพร้อมกับลูคัสและเพื่อนอีกสองคนอยู่เสมอในวันหยุดสุดสัปดาห์ Dario เสมอดื่มในระดับปานกลางและสูบบุหรี่จากเขาพอสมควร ดึกคืนจากงานปาร์ตี้และเพศอยู่เสมอเมื่อคืนวันเสาร์ที่พวกเขาไม่ทำงานในวันอาทิตย์ จนถึงขณะนี้ดาไรอัสจะเห็นในการควบคุม แต่มีมาในวันนั้นเขาให้ vacilada, แค่ไปทำงานในวันจันทร์ด้วยอาการเมาค้างได้อย่างมากจากเมื่อคืนก่อ​​น เขามีประสิทธิภาพที่ดีมากในตอนเช้าที่รับประทานอาหารกลางวันเขาสังเกตเห็นว่าเพื่อนของเขาลูคัสซึ่งเป็นหนึ่งในงานปาร์ตี้กับเขาเมื่อคืนก่อ​​นหรือแสดงความอ่อนเพลียที่ทำงานเขามีอยู่ในอารมณ์ที่ดี คำถาม Darius:
ใบหน้า ... คุณจะจัดการ?-Boy นี้คือมันถูกประมาณ 5 สัปดาห์ตั้งแต่ฉันมักจะใช้หินในตอนเช้าก่อนที่จะทำงานเฉพาะในวันจันทร์นี้เป็นทางที่ผมจะติดตามหลังจากทั้งหมดไม่ได้ต้องการที่จะเป็นนักฆ่าผีดิบ!อ้างคนบ้า! คุณสูญเสียความคิดของคุณ-Relax ครับ จะไม่หลงระเริงตัวเมียนี้และไม่ตื่นตัวสำหรับวันเพียงสูบกัญชาร่วมกันของคืนที่คุณนอนหลับเหมือนนางฟ้า นี่คือตะกั่วที่ดีจนถึงวันอื่น ๆ หินผมไปใช้วันจันทร์ ลองที่นี่สำหรับคุณที่จะดูว่าวันของคุณจะให้ผลผลิต! Ligadãoทำให้คุณเหมือง!ไม่ใช่ใบหน้า ...
ทั้งในยืนยันลูคัสดาไรอัสประสบการณ์หินก้อนแรก จากนั้นในเดือนถัดไปของ 3 ตอนนี้จะไม่เพียง แต่งานเลี้ยงในวันเสาร์, วันอาทิตย์เขาจะไปเกินไปและทุกวันจันทร์เขาและลูคัสร็อคร้าวสูบของคุณ ทั้งสองเริ่มจะไปด้วยกันที่จะซื้อหินและกัญชาจันทร์ของคุณในปากของควัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่พวกเขาซื้อกัญชาทั้งสองเห็นว่ามีกัญชามากขึ้น จากนั้นพวกเขาจะเริ่มต้นที่จะใช้บ่อยครั้งมากขึ้นแตกซึ่งไม่เพียง แต่ในวันจันทร์ในตอนเช้าและไปทุกเช้าแล้วทุกเช้าและกลางคืน! เมื่อคุณอย่างน้อยคาดว่าติดยาเสพติดอยู่แล้วอย่างสมบูรณ์ Darius ไม่มีชีวิตอีกต่อไปกับแม่ของเขากับลุคตอนนี้อยู่ในห้องพักสกปรกและสองในขณะนี้การปฏิบัติปล้นอาวุธที่รถจักรยานยนต์ ลูคัสบนจักรยานและมีปืน Darius 38, ในคืนวันที่ 21 ธันวาคม 2012 ขณะที่ทั้งสองมักจะล่าเหยื่อของเขาผ่านถนนที่ว่างเปล่าก่อนวันที่ 21 โมงที่พวกเขาเห็นคู่ของแฟนหยุดจักรยานในด้านหน้าของพวกเขาในไม่ช้าลง Dario และพูดว่า:-Lost! หายไป! การโจมตี! เงิน vai มามากกว่าโทรศัพท์!
คนพูดว่า:
Calmae ใบหน้า ... เฉพาะที่นี่เพื่อดู ...
ตามเวลาที่มนุษย์เริ่มการนาฬิกาและจะส่งมอบให้กับดาไรอัสเขาเตรียมความพร้อมสำหรับการเกิดปฏิกิริยาอย่างรวดเร็วและเตะท้องของ Darius ที่เขาได้รับการสนับสนุนด้วยปืนใกล้ท้องของเธอที่เธอกำลังเตรียมตัวที่จะยกในเวลาใดก็ได้ ที่เพิ่งเป็นไม่เร็วพอ ดาริอัสตกลงไปที่พื้นด้วยปืนไปด้านอื่น ๆ และดูอีกเมื่อเขาลุกขึ้นมีเพียงหนึ่งยิงเป็น ผู้ชายคนหนึ่งที่ตอนนี้ปลดพื้นด้วยกระสุนเจาะที่หน้าอกของเขาและทิ้งตายบนพื้นพร้อมกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ Vai ไปพบเขาและกอดเขาร้องไห้และร้องไห้ไป:
โปรด! ไปให้พ้น!
ลูคัสยังพ่นหัวของเธอกับล้มตายลงไปที่พื้น!
Let 's-ริโอ! ! Vamo-คุณไม่ได้บอกว่าผู้ชายคน tava อาวุธ!Sobe Sobe-fucking!
จากนั้นทั้งสองออกไปกับทุกอย่างบนจักรยานหยุดเข้ามาในบ้านของคุณและเริ่มเถียงเป็นเวลานาน:
Lucas-Damn! เขาต้องการที่จะได้ฆ่าพวกเขาทั้งสอง!มันเป็นความตื่นเต้นของบันทึกในขณะนี้! ลูกชายของหญิงสาวปลดอาวุธคุณ! เขาจะเอาปืนของเขาและฆ่าคุณในภายหลัง!แต่ยังฆ่าใบหน้าของเธอว่าทำไม!ทำไม? บันทึกความรู้สึกไม่! Let 's จัดการเพียงแค่เฝ้าดูผู้ชายคนนี้ไปในหินและจัดการ Bronha เราZé!
จากนั้นทั้งสองไปโจ Bronha ซื้อหินของคุณ:แล้ว-Ze เราได้รับการออก Shard วิธีของมัน - ลูคัสพูดว่าดูที่นาฬิกาข้อมือนี้ ... ผมชอบมัน ผมชอบมัน จากการให้ฉันสองหินZe-Damn! หินสอง! ที่นี่นี้ไม่ได้ดูปารากวัย!โอเคก้น-ฉันออก! - โจตะโกนชี้ Bereta ของคุณที่จะเผชิญกับลูคัส!O-เจ้ายอมรับเรื่องนี้ในขณะนี้หรือที่คุณปีนขา!
โจ Bereta bronha แล้วชี้ไปที่เขาทั้งสอง ลูคัสมีลักษณะที่โจ bronha หยิบขึ้นมาสองก้อนหินและใบไม้กับ Darius บ่น:
Holy-อึ ... dario ... ฉันได้รับโกรธกับ Ze ... เขาได้คุณค่ามากขึ้นสินค้าของเรา ...ผมไม่สามารถหยุดคิดเกี่ยวกับผู้ชายคนสองคน ...-ประณามmermão! จะอยู่กับขนเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ฉันฆ่าเพลย์บอยมีตอนนี้! และแฟนสาวของนังที่น้อย! หรือเขาเป็นหรือเคยเป็นคุณ!ไม่ใช่ลูคัส ... เราไม่ควรมาถึงจุดนี้ ...
ยิงปืนไรเฟิลจะได้รับ! หัวลุคเป็นทุบ! แล้วตำรวจและพลเรือนที่เป็น PM.2 พร้อมเริ่มออกจากสถานที่ที่พวกเขาคิดว่าอย่างน้อยพวกเขาจะปรากฏ dario แล้วเริ่มทำงาน! แต่ถูกยิงที่ขาและตกลงไปที่พื้นเสียงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ กำลังเข้าสู่ปากและสูบกระสุนถูกยิง ดาริอัสมันอยู่บนพื้นดินในความทุกข์ทรมานจากอาการปวดเจ้าหน้าที่ตำรวจสีขาวของสัดส่วนด้วยดวงตาสีฟ้าใกล้เขาได้รับและพูดว่า:
หายไปก้น! ชั่วโมงที่ผ่านมาเราได้รับการเกิดขึ้นของคู่สมรสที่ถูกปล้น! สาวเสียชีวิตทันทีและคนที่รอดชีวิตมาทางไปโรงพยาบาล!คนที่ถูกประณามจากไกลคุณ! เมื่อฉันพบว่าใครเป็นผมก็โกรธ!การตายของหุ้นส่วนของเขาถูกดีสมควร! เราได้เฝ้ามองคุณอยู่แล้วที่สองและปากของควันที่! คู่ของคุณฆ่าคนที่เป็นคนดีมากเขาอาจจะกลายเป็นตำรวจที่ดีในอนาคตเพราะได้ช่วยให้เรา, ความอัปยศที่ความเจ็บป่วยของเขาไม่ได้แสดงความ! คนที่ฉันกำลังมีความโชคดีที่เคยได้ยินเพื่อนของเขาโดยบังเอิญสารภาพว่าฆ่าพวกเขาทั้งสอง! ฉันให้คำสั่งเสียงวิทยุที่จะลบไอ้และเขามาตรงที่นี่!-ฉันไม่ได้ฆ่าเขา sinhor!มันไม่สำคัญว่า! คุณอึเพิ่มเติมเช่นนั้น
ยิงยิงตำรวจปืนและริโอคือตอนนี้ตายแล้ว! จริงคิดว่าดาไรอัสตาย! เขาไม่ทราบสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวพวกเขา แต่ตอนนี้พบว่าตัวเองอยู่ในคุกใต้ดินที่มืดและรูปไข่ เริ่มได้ยินเสียงคำรามแปลก ...มองไปรอบ ๆ และดูน่าเกลียดสัตว์ที่แปลกประหลาดและ! คล้ายกับเสือดำกับค้างคาวปีกและตูดใหญ่ที่มีหัวหอกที่ทำให้เสียงของเสียงอึกทึกและเป็น ginormous! เธอยิ้มให้เขาแล้วพูดว่า:
-Darius Hello! ผมเพชฌฆาตของคุณที่นี่!-My God! สิ่งที่ฉันทำที่นี่! ฉันคิดว่าจะมีมากขึ้น!มากที่สุดเท่าที่คุณคิด-สิ่งเดียวกันโปรด! อย่าทำร้ายฉัน!-คุณจะไม่ได้ทนทุกข์มาก! ฉันจะไม่พูดเดียวกันของเพื่อนและZé Bronha ของเขา!
ถูกปีศาจแล้วแทงทะลุหน้าอกของดาไรอัสที่จะข้ามมัน! dario แล้วเริ่มรู้สึกปวดมากในสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นตัวของเขา แต่เขาจำได้ว่านี่คือจิตวิญญาณของเขามากและเสียงกรีดร้อง! สัตว์ก็พูด:
-มองขวาผ่านหน้าจอที่จะอยู่บนทางของคุณ! ดูดี!
สัตว์แล้ว Darius และเขายกอาการปวดมาก, ได้เห็นเรื่องราวของชีวิตของคุณผ่านก่อนที่ดวงตาของคุณ! สัตว์ก็พูด!
ฉันจะมีหลายต่อหลายครั้งที่จะทำให้คุณไปถึงที่อีกครั้งสำหรับคุณที่จะเข้าใจว่าเส้นทางนี้ไม่ได้จ่ายเงิน!วิธีเช่นนี้อีก?-Look!
dario แล้วเห็นชีวิตของเขาที่ผ่านสายตาของเขาก่อนที่จะถึงวันที่เขาถูกปล้นคู่และได้ยินสัตว์ say!ดูดี Dario! ดูดี! ดูกี่ครั้งเท่าที่ต้องการ! ฉันมีนิรันดร์ที่จะทำกับคุณอีกครั้ง!
dario แล้วเห็นทุกอย่างที่เกิดขึ้นอีกครั้งที่เขาต้องการความเจ็บปวดที่จะหยุด! ความเจ็บปวดที่สุด! และดาไรอัสไม่ได้จำอะไร แต่มีเด็กถูกเกิดอีกครั้งในบ้านเจียมเนื้อเจียมตัวและการใช้ชีวิตวัยเด็กของเขาจนกระทั่งในชีวิตในวัยผู้ใหญ่ของเขาทำงานเป็นช่างก่อสร้างและได้หายไปในโลกของยาเสพติดอีกครั้งนี้ ดาริอัสเป็นเด็ก! ในตอนหนึ่งของคืนที่หายากที่มีการนอนหลับน้อยมากในขณะที่เขามักจะตื่นขึ้นมาในเตียงของเขาแช่ในเหงื่อมาก! เขาจำได้ว่าฝันร้ายรางเขาทำร้ายคู่กับคู่ของคุณว่าลูคัสถูกฆ่าตายหลังจากที่ทั้งสองเสียชีวิตในที่ดีและเขาสะดุดกับปีศาจเป็น เมื่อเขาตื่นขึ้นมาเขามองไปที่ลุคและพูดว่า:
-ประณามฉัน ... ฉันมีฝันร้ายถุงอัณฑะเกินไปตอนนี้ดูเหมือนจริงมาก เคยเป็นหนึ่งในเหล่านั้นหรือไม่ไม่มีฝันร้ายมากขึ้น แต่มีตรงไม่นอนในคนที่แต่งตัวประหลาดเดือนที่ถูกน่าขนลุก ...วิธีมันเป็น?ผมจำไม่ได้เหมาะสมเพียงรู้ว่าเราทั้งสอง แต่morríamosจำไม่ได้ว่าสิ่งที่มันเป็นแล้วฉันรู้ว่าฉันอยู่ในสถานที่มืดมากกับสัตว์น่าเกลียด ...Forget-บ้า ทุกคนจะต้องตายสักวันหนึ่ง Let 's ทำเช่นนี้! ฉันกลัวที่จะได้รับtabalháสะเก็ดของทุกวัน
อีกครั้งมีสองเจ้าพนักงานเป็นคู่ของคนรัก ดาริอัสบอกสิ่งเดียวกันและเพิ่ม:-Vamo! ! Vamo และไม่ตอบสนองถ้าคุณไม่ตาย!Calmae ใบหน้า ฉันจะให้นาฬิกา - ชายจากนั้นให้คุณนาฬิกาที่ใหญ่ที่สุดในโลกสงบ
dario แล้วพูดว่า:และคุณ! Passae สิ่งที่มีมากเกินไป-ฉันมีเพียงแค่สองกระเป๋าจริง! คว้า! - เธอมือเขาประสาท
สองหลังจากการโจรกรรมแล้วหายไปและออกจากจักรยาน และตอนนี้พวกเขากำลังออกมามีบนจักรยาน แต่คราวนี้ออกคู่อาศัยอยู่ อีกครั้ง Darius จะออกมาจากปากของ Ze แปรงควันฟังลูคัสบ่นเกี่ยวกับมันเขาพูดว่า:
ใบหน้า ... เคยมีความรู้สึกของการมีประสบการณ์และสถานการณ์แล้วก่อนที่จะเวลาทั้งหมด! นี้เรียกว่าสายลมเกินไป! Vambora เร็ว
ก็ไม่มีอะไรออกมาจากระเบิด policiai และจะชี้ปืนของพวกเขาไปและลูคัสดาริอัส ลูคัสดึงปืนของเขาและเริ่มยิง แต่แล้วก็ถูกยิงเข้าที่หน้าอก! พูดกลัว Darius:
-โอเค! ฉันหายไป! ฉันหายไป!
เจ้าหน้าที่ตะโกน:
-lie บนพื้นฟีลาหมา! มีไม่ตอบสนอง!
ภาพอื่น ๆ จะได้รับภายในช่องปากของควัน ตำรวจพูดว่า:ก้น okay-อาวุธ! อาวุธปืนกระสุนจะกิน!okay-okay!
ดาริอัสถูกจับแล้วและแปรงโจยังสองจะถูกส่งต่อไปยังสถานีตำรวจในภูมิภาคในขณะนี้ดาริอัสถูกจับเป็นยังไม่มีประวัติอาชญากรรมที่เขาไม่ได้รับเวลามากในคุก ใช้เวลาสัปดาห์มี แต่อีกครั้งก่อกรรมทำเข็ญอีกครั้งจบลงด้วยการถูกพยายามปล้นและขโมยอาวุธในที่สุดสิ้นสุดขึ้นในคุก เมื่อมีการจะแวะมา evangelicals หนึ่งของพวกเขาจะช่วยให้คุณพระคัมภีร์ จากนั้นเขาก็ใช้เวลาที่เหลือของประโยคของเขาอ่านพระคัมภีร์จะได้รับการปลอบใจคนเดียวของเขาในเท่าใดในนรกเรียกว่าห่วงโซ่จนกว่าเขาจะได้ประโยคของเขาลดลงเมื่อทิ้งไว้ที่นั่นหลังจากที่มีการอ่านพระคัมภีร์ทั้งตัดสินใจที่จะยอมรับศูนย์กู้สำหรับติดยาเสพติดซึ่งเขาได้พบหลายเรื่องเดียวกัน
Part.2
Darius ตอนนี้อยู่ในยาเสพติดทางคลินิกที่เรียกว่าพลเมืองดีมีเกือบ 2 เดือนมี ชีวิตในคลินิกเป็นวัดเกือบเป็นไปตามกฎทั้งหมดมีและมีความตั้งใจที่จะลาออกจากยาเสพติด แม้ว่าสถิติจะต่อต้านเขา 90% ของผู้ที่ออกจากที่นั่นกลับไปขึ้นอยู่ เขาได้เห็นจำนวนมากมาและไปพวกผู้ชายที่ช่วยในการต่อสู้ครั้งนี้เป็นติดยาเสพติดในอดีตมีคนงานของชุมชนพลเมืองดี นิติบุคคลของศาสนาไม่กี่คนที่ทำให้การทำงานจริงต่อสังคม ดาริอัสก็ไม่เคยมากบุคคลที่เกี่ยวโยงกับศาสนา แต่แม่ของเธอเป็นพระกิตติคุณแม้เกิดในเปลคาทอลิกพ่อแอลกอฮอล์ของเขาเสียชีวิตตอนอายุ 30 ในการต่อสู้บาร์ ปล่อยให้เขามากกว่าน้องสาวสองคนของเขาที่จะดูแลแม่ของเดียวความแตกต่างที่พี่สาวน้องสาวของดาไรอัสไม่ได้ถูกกลืนหายไปในยาเสพติด Darius ขณะนี้มีเธอหวังต่ออายุวันที่เขาอ่านพระคัมภีร์ทุกครั้งอยู่แล้วครั้งที่สองที่กำลังจะจบการอ่านพระคัมภีร์ แต่ประหลาดใจบางครั้งที่อ่านมันเขาเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่สังเกตเห็นว่ามีบทที่มี ชั่วโมงทำให้เขาชื่นชมพระเจ้าและเวลาเกลียดเขาแล้วก็ค้นพบความขัดแย้งในพระคัมภีร์ไบเบิล แต่มักจะพยายามที่จะใช้สิ่งที่ดีในนั้นและแกล้งทำเป็นว่าบางส่วนเป็นเพียงเรื่องของบริบทหรือเปรียบเทียบเหมือนคนเลี้ยงแกะกล่าวว่า บ่ายวันหนึ่งเขาเห็นชายคนหนึ่งมาคนที่ดูเหมือนคุ้นเคยมากเขาจำได้ว่ามันคือคนที่ทำร้าย 21 ธันวาคม 2012! คนมาถึงและทักทายคนงานที่ปฏิบัติหน้าที่และผู้ที่รู้ มองไปที่ดาไรอัสและพูดว่า:Hi-!Hi-... - Darius ตอบสนองตลก ... ฉันคิดว่าฉันเห็นคุณอยู่ที่ไหนสักแห่ง ...
"ไม่สามารถเขารู้ว่ามันคือฉันที่ปล้นเขาเป็นหมวกกันน็อก แต่หมวกกันน็อก แต่มีหมวกไม่มี ... " จากนั้นเขาก็ตอบ
คุณต้องได้เห็นคนอย่างมัน ... มันอาจจะเป็น ...อะไรชื่อของคุณ?-Niltonความสุข-
จากวันนั้นเมื่อบางครั้งผ่าน Dario Nilton บางครั้งเขาก็มาเยี่ยมศูนย์เมื่อใดก็ตามที่เขาสามารถทำได้และพูดคุยกับผู้ป่วยที่นั่นและนำทุกสิ่งที่พวกเขามักจะเสื้อผ้า, ขนมปังหรืออะไรที่จะให้บริการชุมชน ด้วยเวลา Darius เริ่มมีความใกล้ชิดสนิทสนมกับ Nilton อยู่มาวันหนึ่งพวกเขามีบทสนทนาต่อไปนี้:-Then Darius? เรื่องราวของเขาจะมากหรือน้อยเช่นเดียวกับเกือบทุกคนที่นี่? ทำงานสุจริตที่จะเริ่มต้นการมีส่วนร่วมกับฝูงชนที่ผิดหรือเปล่า?มันแพง ยาเสพติดทำลายทุกอย่าง ฉันพยายามที่จะเริ่มต้นอีกครั้งเริ่ม- ฉันมักจะเชื่อว่าเรามีชีวิตอยู่เริ่มต้นใหม่นิรันดร์-สิ่งที่คุณหมายความว่าอะไรบ้าง-คุณเคยหยุดที่จะคิดว่าทั้งหมดที่เราอยู่ในวันนี้เป็นเพียงการทำซ้ำ?แล้วใบหน้า ... ผมในวันที่ผมเห็นคนที่ฉันกำลังในการกระทำผิดจะถูกฆ่าตายผมมีบทสนทนาเดียวกันนี้กับเขา ....คุณจะรู้ว่า dude ... เมื่อฉันและแฟนของฉันถูกทำร้าย ฉันได้คิดเกี่ยวกับการทำปฏิกิริยาเพราะผมเงียบสงบในเวลาและมีบางศิลปะการต่อสู้ทางปฏิบัติ แต่ไม่ชอบที่จะตอบสนองเพราะสิ่งที่อยู่ในหัวของฉันก็บอกว่าฉันเคยผ่านที่และถ้าฉันจะมีปฏิกิริยาตอบสนองจัดการไม่ดี .. .มันเป็นความจริง ... ที่คุณทำทางเลือกที่เหมาะสม ... ฉันต้องการจะบอกคุณบางอย่างคืออะไร-มันเป็นฉันและพันธมิตรของฉันในคืนนั้นปล้นคุณ ...
Nilton มองมันในขณะที่และพูดว่า:คนที่แต่งตัวประหลาดดี de- ฉันไม่บ้าที่คุณ แตกทำให้คุณสูญเสียความคิดของคุณมันแพง ...ฉันรู้ว่ามากหรือน้อยสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณเพราะฉันเสียใจของฉันอันเนื่องมาจากยาเสพติด?ไม่มี ยาเสพติดที่ไม่เคยทำให้ฉันสูญเสียความคิดของฉันฉันได้พยายามแล้วกัญชาและโคเคนกลิ่นครั้ง กัญชาไม่ได้คิดว่าฉันรมควันครั้งที่ 12 แต่ก็ไม่ทำให้หัวของฉันตอนนี้ฉันอายุ 28 ปี และผมภูมิใจที่จะบอกว่ายาเหล่านี้ไม่เคยถูกหัวของฉัน ฉันอยากจะใช้จ่ายเงินในอาหารที่ดีและฉ่ำ!
ทั้งหัวเราะแล้ว Nilton กลับไปพูดว่า:-แต่ปัญหาของฉันเป็นยิ่งกว่ายาเสพติดทนทุกข์ทรมานจากโรคสองขั้วโดยไม่ต้องรักษาโรคก่อนที่จะรู้จักกันเป็นซึมเศร้า manicฉันจะต้องใช้ยาตลอดชีวิตหรืออาจจะหนึ่งวันพยายามที่จะอยู่กับมันได้โดยไม่ต้องยาเสพติด แต่วิกฤตการณ์ ever seen!ว่าโรคนี้คืออะไร?-I am like Noia ขี้ยาโดยไม่ต้องถูกวางยา เข้าใจแล้วนะ?ฉันคิด ...ไม่พูดถึงมันมีการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงของอารมณ์ซึ่งสามารถช่วงจากภาวะซึมเศร้าที่แข็งแกร่งกับความคิดฆ่าตัวตายและอีกหลายในขั้นตอนของความภาคภูมิใจที่ไม่สามารถนั่งยังคงให้อะไรเสมอเดินไปมาโดยไม่หยุดจนกว่าฟุต calejaremมันจะต้องเป็นเรื่องที่ยากมากดังนั้นโชคดีสำหรับฉันฉันเกิดมาในครอบครัวที่สามารถดูแลฉันคนที่แต่งตัวประหลาดดีใจขวา-I've ทำมากครับตอนที่ผมเป็น surtado ถูกนำส่งโรงพยาบาลสองครั้งในบ้านพักผมก็พยายามฝึกงานที่นี่ แต่ปัญหาของฉันไม่ได้อยู่กับยาเสพติดที่พวกเขากล่าวว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องให้ฉันไปฝึกงานที่นี่ถึงแม้ว่าฉันจะไปเยี่ยมเจ้าหน้าที่ที่นี่ซึ่งผมมีอยู่แล้วเห็นอยู่ในภาวะวิกฤติ ขณะที่พวกเขาต้อนรับฉันฉันเสมอช่วยให้พวกเขาในทางที่ฉันสามารถผมเข้าใจครับ คุณพระเยซู?ไม่มี ฉันจะบอกว่าฉันเกือบพระเจ้า! ผมเชื่อว่าสิ่งที่ก่อให้เกิดจักรวาลปัดและเขาก็มากับธรรมชาติและจิตวิญญาณบาง แต่อย่างสุจริตฉันไม่เชื่อในพระเจ้าของพระคัมภีร์ทำไม?สำหรับจำนวนของสิ่งที่ฉันรู้ว่าพระคัมภีร์ที่ฉันได้อ่านมันขัดแย้งมากมายที่ทำให้ฉันเชื่อในพระเจ้าพระยะโฮวาความจริง-And สิ่งที่ฉันส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับพระคัมภีร์ที่จะแน่นอนในศาสนาคริสต์ในวันนี้คือความเชื่อของนรกนิรันดร์จากการถูกทรมาน-Face มีคนเลวที่สมควรที่ประสบอยู่-ฉันรู้ แต่แม้ดังนั้นความทุกข์นี้จะต้องเป็นนิรันดร์-คนมีอิสระที่จะแต่หนึ่ง-สามารถจะไม่ดีเท่าที่จะทำได้และจะไม่เลือกที่จะประสบนิรันดร์ความจริงการลงโทษสำหรับฉันมันจะต้องมีบางสิ่งบางอย่างในการแก้ไขปัญหาที่จะต่ออายุ นรกไม่มีต่ออายุทุกคน! มันคุกคุณจะประสบและจะไม่ทำเสียใจ-คนจะได้สำนึกในแผ่นดินเช่นเดียวกับในชีวิต-คุณเชื่อว่าเมตตาของพระเจ้าเป็นนิรันดร์?-ใช่คุณได้อ่านสดุดี 100?-ใช่ แต่ฉันจำไม่ได้ผมเคยอ่านพระคัมภีร์สอง-Ok คว้าพระคัมภีร์ของคุณและอ่านสดุดี 100, กลอน 5จากนั้นเขาก็อ่าน "เพราะพระเจ้าเป็นสิ่งที่ดีและความเมตตาของเขาคือนิรันดร์และความจริงของเขาเริ่มต้นจากรุ่นสู่รุ่น."100:5 สดุดี

-Well คนแล้ว คุณจะรู้ว่าสิ่งที่เป็นนิรันดร์ มันเป็นสิทธิที่ไม่มี?หากจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดไม่ไม่ ใช่มั้ย?ขวา-Well แล้วเมตตาของพระเจ้าเป็นที่สิ้นสุดแต่-พระคัมภีร์กล่าวว่าว่าคุณจะมีผู้ที่จะต้องถูกลงโทษBeauty- กับเหตุผลของฉัน ความเมตตาคือการกระทำของเสมอให้โอกาสอีกครั้งที่เหมาะสมหรือไม่ขวา-คุณเป็นมนุษย์ถ้ามีคนจากที่ดีจะมีโอกาสครั้งที่สอง คุณดูที่นี่ ออกมาจากคุกความเมตตาของมนุษย์และนี่คือมีโอกาสที่สองของเขาคุณจะไม่ได้มีโอกาสอื่น ๆ เช่นนั้น แม้มันอาจจะมี แต่ไม่ได้จะได้รับสิทธิอย่างถาวรหรือไม่-ใช่-Well ความเมตตาของพระเจ้าเป็นนิรันดร์ก็ยังจะต้องมีคุ้มค่าให้คุณแม้ว่าคุณจะกำล​​ังทุกข์ทรมานอยู่ในนรกแต่มัน-ไม่มีอะไรในพระคัมภีร์กล่าวว่าทั้งหมดจะถูกบันทึกไว้-คุณคิดว่า แต่ก่อนผมต้องแสดงบทกวีอีก ไปในงาน 42, 1 และ 2 ท่อน-Ok!
มีมันถูกเขียนขึ้น: "แล้วงานตอบพระเจ้าว่าดีฉันรู้ว่าเจ้าเจ้าทำทุกอย่างและว่าจุดประสงค์ของเจ้าสามารถขัดขวางไม่. "42:1-2 งาน-สิ่งที่คุณจะเข้าใจบทร้อยกรองนี้? มีความชัดเจนมากว่าทุกอย่างที่พระเจ้าอยากให้เขาได้รับสิทธิ?-ใช่-คุณเชื่อว่าเมื่อคุณมีจุดประสงค์หรือความปรารถนาที่คุณจะวางแผนทุกรูปแบบสำหรับคุณที่จะตอบสนองความต้องการของคุณใช่มั้ย?-ใช่-So แต่ในปัญหา คุณเป็นมนุษย์ในไม่ช้า คุณสามารถล้มเหลว ใช่มั้ย?-ใช่-แต่พระเจ้ามีอำนาจทุกอย่างเพื่อสิ่งที่เขาต้องการให้เกิดขึ้นจะเกิดขึ้น! ใช่มั้ย?-ใช่เอาล่ะ- ที่ฉันจะมีนี้ ไปในครั้งแรกทิโมธีบทที่ 2, 3 และ 4 ท่อน-โอเค!
มีมันถูกเขียนขึ้น: "This is good และพอใจพระเจ้าผู้ช่วยให้รอดของเราที่จะมีผู้ชายทุกคนที่จะถูกบันทึกไว้และจะมาให้ความรู้ของความจริง 1 2:3-4 ทิโมธี "
Darius ความเข้าใจ? คุณเพียงแค่บอกว่าปรารถนาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพระเจ้าวัตถุประสงค์ที่สูงขึ้นของคุณเป็นที่ทั้งหมดถูกบันทึกไว้ ซึ่งจะมีชั​​ยเหนือ? พระเจ้าหรือของคุณ?-พระเจ้าของ ...เพื่อทำการ ไปในมัทธิว 5 กลอน 26
มีมันถูกเขียนขึ้น: "แท้จริงแล้วเรากล่าวแก่เจ้าจะออกไปจากที่นั่นในทางใด ๆ จนกว่าคุณได้จ่ายเงินนิดเดียวล่าสุด05:26 แมทธิว "
-Darius ดีนี้คือการอ้างอิงถึงวันโลกาวินาศถ้าคุณอ่านบทนี้จากจุดเริ่มต้นที่จะอ่านว่าพระเยซูหมายถึงวันโลกาวินาศ
Darius อ่านและได้รับการยืนยัน Nilton กล่าว Nilton แล้​​วยัง:ไม่ต้องการให้ออกจากคุกจนกว่าคุณจะชำระเงินล่าสุดหรือเหรียญ แล้วก็บอกว่าหมายว่าคุณจะอยู่ในนรกสำหรับระยะเวลาที่ จำกัด เห็นสิ่งที่ฉันหมายถึงดาไรอัส? เธอกลืนยาเม็ดสีแดงและเห็นความจริงตอนนี้หรือไม่-ใช่ - Darius พูดว่าประหลาดใจที่มอง Niltonคนที่แต่งตัวประหลาดดี poi- คุณจะรู้ว่าเมื่อฉันบอกคุณเกี่ยวกับชีวิตของเราในรอบตลอด, เริ่มต้นใหม่นิรันดร์ฉันรู้ว่ากันดูที่พระคัมภีร์ในปัญญาจารย์บทที่ 3 ข้อที่ 15
มีมันถูกเขียนขึ้น: "ทุกอย่างที่เกิดขึ้นหรืออาจเกิดขึ้นได้เกิดขึ้นมาก่อน พระเจ้าทำให้สิ่งที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นอีกครั้ง. "ปัญญาจารย์บทที่ 3, 15
-Well ต้องการทราบว่าหมายถึงกษัตริย์โซโลมอนโดยที่? ว่าเมื่อเราตายเราจะมีชีวิตอีกมันทั้งหมดอีกครั้ง สำหรับทุกอย่างที่เกิดขึ้นได้เกิดขึ้นมาก่อนและทุกอย่างที่สามารถเกิดขึ้นได้เกิดขึ้นแล้วก่อนที่จะ ที่มีราคาแพงถ้าคุณเกิดขึ้นจะเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ได้เข้ายาเสพติดและอยู่ที่นี่เพื่อกู้คืนและการเติบโตของต่อไปในชีวิตกับวง นี้ได้เกิดขึ้นมาก่อน! ถ้าคุณได้รับการคนที่เสียชีวิตเข้าไปพัวพันกับยาเสพติดนี้เกิดขึ้นก่อนที่จะ! ถ้าคุณสามารถเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดที่ไม่เคยเข้ามาเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและวันนี้จะเป็นสถาปนิก เรื่องนี้เกิดขึ้นก่อนที่จะ! มันค่อนข้างชัดเจนในบทกวีนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นหรือสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นได้เกิดขึ้นมาก่อน! แล้วเข้าสู่หน่วยงานอิสระ! ซึ่งเป็นไปได้เหล่านี้คุณที่จะเกิดขึ้น? ดังนั้นใช่ฉันจะบอกว่ามีอิสระที่จะ ที่อยู่เสมอโอกาสที่พระเจ้าประทานให้เราแม้ว่าจะเป็นหลังจากการตายจะมีชีวิตอยู่ชีวิตเดียวกับที่เรายังมีชีวิตอยู่ก่อนที่จะฟื้นฟูของเธออีกครั้งในการคัดลอกของโลกใหม่นี้สำหรับคุณเพียงให้เลือกที่ดีที่สุดจนกว่าจะถึงวันที่คุณเข้าร่วม พระเจ้าแน่นอน!-Dude! ผมประหลาดใจ! มันทำให้รู้สึกดี!-Well ครับ คุณได้ในมุมมองของฉันมีชีวิตอีกสามารถมันทั้งหมดอีกครั้งด้วยความยากลำบากมากขึ้นหรือสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นระดับง่ายปานกลางและยากสำหรับวิดีโอเกม ความยากลำบากที่คุณอาจจะเกิดพิการระดับแข็งหรือกับครอบครัวของเธอวิญญาณเลวร้ายยิ่งกว่าที่คุณอาศัยอยู่หรือแม้กระทั่งอาจเป็นกรณีที่คุณมีชีวิตอีกมันทั้งหมดอีกครั้งในครอบครัวที่มีสภาพดีเช่นฉันและมันจะห่างไกลมากขึ้น ง่ายสำหรับคุณ มันจะง่ายระดับคุณเข้าใจไหมเบาใบหน้าเป็นไปไม่ได้!ทุกขวาแล้ว!
ดาริอัสใช้เวลาเก้าเดือนแล้วคุณควรผ่านศูนย์พลเมืองดีเป็นหนึ่งในคนงานที่ติดยาเสพติดอื่น ๆ ช่วยในการเตะนิสัยและแล้วก็กลับไปทำงานอย่างสุจริตแต่งงานและมีลูกชายสองคนและทำให้พวกเขาเป็นอย่างดี แล้วที่อายุ 93 แล้วพ่อม่ายตั้งแต่ภรรยาของเขาเสียชีวิตก็ยังอ่อนแอและเริ่มที่จะตาย และมีอีกครั้งใน Darius โอวัลออฟฟิศอีก แต่คราวนี้สีขาวและผนังของห้องนี้ได้รับการใช้ชีวิตของเขาอีกครั้งตั้งแต่วันเกิดของเขาจนกว่าจะถึงวันที่เขาจะตายเมื่ออายุ 93 เขาได้รับความรู้สึกและพูดกับตัวเอง "ฉันรู้ว่าฉันมีชีวิตอยู่ได้ดี ms จะทำดีเพื่อบัน​​ทึกทางเลือกและความทุกข์ทรมานของฉันและผู้ที่รักฉัน."
และมี Darius เกิดอีกครั้งในครอบครัวที่ต่ำต้อยนั้นเขาก็เติบโตและทำงานเป็นช่างก่ออิฐ แฟนสาวของเขากว้างอีกครั้งกับลูคัสเขาจะไปซ่อง เพื่อน ๆ ของเขาแล้วให้เขากัญชา แต่สิ่งที่อยู่ข้างในเขามีความรู้สึกของการมีประสบการณ์แล้วสถานการณ์เช่นนี้ที่เกิดขึ้นอีกครั้งและสิ่งที่บอกคุณว่าธุรกิจที่ไม่ดีที่จะลองยาเสพติดและเขาพูดว่า:ไม่ใช่ใบหน้า ออกไปข้างนอก ฉันจะออกจากที่นี่
จากนั้นเขาก็คว้ารถแท็กซี่ Moto-และไปที่บ้านและใช้จ่ายแล้วค่อยๆตัดมิตรภาพของลุค ที่พยายามจะช่วยเตะนิสัยของยาเสพติด แต่หลังจากที่เห็นเขาตายด้วยตาตัวเองของเขาเพราะเขาถูกบังคับให้ฆ่าเขาจะมีชีวิตอยู่และบันทึกแฟนสาวของเขาที่มาแต่งงานกับไม่ถูกจับกุมเพราะพวกเขาคิดป้องกันตัวเอง แต่ที่เป็นเรื่องอื่น ... ตอนนี้มีความพยายาม Darius เขามีอยู่ในชีวิตเดินกลับไปที่โรงเรียนจบมัธยมปลายและหลังจากการต่อสู้มาก majored ในสถาปัตยกรรม และตอนนี้อายุ 78 เป็นวันที่สวยงามพูดคุยกับหลานชายของเขา 15 ปีที่ถาม:คุณปู่- ฉันจึงกลัวจะไปนรก-ดูลูกชายของฉัน คุณจะไม่ตกนรก-แต่แม่ของฉันพูดว่าฉันจะดูว่าฉันจะได้รับเว็บไซต์ลามกแม่ของเธอไม่ได้รู้อะไรเธอบอกว่ามันเป็นบาปหลานชายที่รักของฉัน ฟังดีกับสิ่งที่ผมบอกคุณเอาล่ะ--เพียงคนเดียวที่บาปคือการบังคับให้คนอื่น ๆ อยู่ใกล้กับคุณจะผ่านมากที่ไม่พึงประสงค์สถานการณ์สำหรับพวกเขาเช่นสำหรับคุณวิธีการเพื่อ?เมื่อคุณขโมยคุณทำให้ใครสักคนผ่านสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์จากการถูกขโมย เมื่อคุณอยู่กับใครสักคนคุณทำให้คนไปผ่านสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์นี้ถูกโกง เมื่อคุณฆ่าคนที่คุณทำให้คนที่ไปผ่านสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์จะถูกฆ่าตาย เข้าใจ?ใช่! คุณปู่ที่มัน-boy Let 's เล่นวิดีโอเกมในขณะนี้!
ปลาย

Nenhum comentário:

Postar um comentário

ATENÇÃO! LEIA ISTO: Resolvi tirar a moderação dos comentários. Agora até você troll pode vir aqui me infernizar. Mas tudo tem seu preço! Quando você vir encher d lixo meu blog, no fim do mês vou limpar este lixo daqui e quando fizer isto. Vou estar limpando você q é um lixo no mundo. Vai doer muito em ti! Quer apostar q esta praga vai pegar? Quando sua vida depois virar do avesso, não diga q não avisei... Maktub!((Aquele q quiser se manifestar contra o q penso sinta-se a vontade, mas faça isso sem trollar, pois essa praga só inclui os trolls imbecis.) Agora você deve estar se perguntando porque estou fazendo isto? Só pra treinar minha ação com quietude mesmo.

Pesquisar este blog

Milton: O Jesus d Preto

Milton: O Jesus d Preto
Isso é porque muita gente me chama d Jesus, mas sou só o Milton mesmo porque Jesus é todo mundo.

Deseja fazer um Pacto com OGGU?

O q você acredita q vem depois da morte?

Você a favor da legalização das drogas?

Qual sistema d governo você acha ideal pra o mundo?

Todo poder Executivo e Legislativo devia viver num regime comunista ou socialista?

Capa do meu livro

Capa do meu livro
Essa foto é do meu amigo Alberto q fez esse blog pra mim e me ensinou a mexer nele.