sexta-feira, 9 de setembro de 2011

Việt Kitô hữu, hiểu Chúa Giêsu muốn nói q


Việt Kitô hữu, hiểu Chúa Giêsu muốn nói q

Luật Mirot: psychographed bởi Milton Mirot
By: Milton Mirot
"Tôi không hoàn hảo, cũng không phải là công việc này, nhưng một ngày, tôi và tất cả các công việc của tôi sẽ được." Milton Mirot
Các tội lỗi thực sự hoặc tội ác trong xã hội
Vâng. Thông thường, cuốn sách của tôi, luôn luôn có và tôi thề rằng tôi phải viết trong một. Bồ Đào Nha sai và thường được viết tắt là ngôn ngữ của Internet, được sử dụng rộng rãi trong MSN, Orkut, Facebook và các mạng xã hội khác Vấn đề mà nhiều người không thích đọc sách trong Internet ngôn ngữ tiếng Bồ Đào Nha hay sai, trừ khi ngôn ngữ đó là Internet! Nhưng những gì khác XATA ... Tôi cũng cố gắng viết cuốn sách này trong một ngôn ngữ mà là miễn phí cho tất cả khán giả. Bởi vì thông thường, có nhiều từ xấu ngay cả trong cuốn sách của tôi ... "The Book OGGU" chẳng hạn, mặc dù tất cả mọi thứ tôi nói nó thực sự có bất kỳ ý nghĩa, nhiều người thậm chí không muốn chạm vào nó bởi vì họ không thể đọc nó. Bởi vì tôi tin rằng. Tôi thường nguyền rủa người chơi cùng! Và với ý định xúc phạm như nhau! Do đó cuốn sách này. Tôi nói điều tương tự đó là trong "The Book OGGU" trong một cách mà người đọc yêu cầu (thậm chí tươi ... OPS! Bây giờ chúng ta ...) học cách đọc và hiểu tôi rất tốt. Để bắt đầu đọc, biết rằng cuốn sách này không phải là một cuốn sách tự giúp đỡ cuốn sách là một CONNECT FOD # - # # và BE HAPPY! (Nếu bạn muốn tìm hiểu những gì tôi nói từ ba chữ cái mà tôi cắt, tôi sẽ cho bạn một đầu mối, kiểm duyệt phim Brazil bởi vì, chết tiệt nó để đặt các nhân vật nói chuyện.)
Cuốn sách này là điều cần thiết cho tất cả các cơ quan của chúng ta về điều hành đọc lập pháp và tư pháp, để họ phục vụ hướng dẫn tương tự như pháp luật mà họ suy nghĩ và đưa ra và thực hiện, là đã khá muộn để thế giới ngày nay! Và tôi thành thật xin gửi đến tất cả sẽ diễn ra ngay cả ở đó! Họ nên đặt khuôn mặt của họ trong cùng một vị trí mà! Tôi đang nói về nơi mà bạn cần cùng một số 2! Như tôi sẽ không thề trong cuốn sách này ... Nó đã cho bạn đọc thân yêu của tôi và người đọc biết những gì tôi có ý nghĩa. Trong thực tế, cuốn sách này đi cho toàn xã hội chúng ta sống trong đó.
Như một nhà hiền triết Sufi nói: "Bạn không cần phải đọc một cuốn sách thánh để biết những gì cuộc sống là như thế. Bạn chỉ cần quan sát nó "Đối với chúng tôi. ... Chúng tôi đã truyền cảm hứng cho cuốn sách thiêng liêng mà pháp luật của chúng ta, cho chúng ta những gì là đúng hay sai, làm điều này và làm điều đó. Tôi biết rằng tất cả những cuốn sách thánh chúng ta có thể có được nhiều người tốt và hữu ích trong cuộc sống của chúng tôi. Nhưng những cuốn sách này cùng cũng đầy dẫy những giáo điều và đưa chúng ta đi theo quy tắc đó là không cần thiết cho xã hội, và phần lớn thời gian cho tôi, ngay cả trước khi một số không cần thiết được đưa ra bởi Allah trong tâm linh.
Bạn thích được - con người, chỉ cần biết hai điều đó thực sự là một tội ác hay tội lỗi trong xã hội. Điều này ít nhất cho xã hội! Trước khi Đức Chúa Trời hay chính mình. Mỗi người sẽ quyết định có hay không phạm tội hoặc tội phạm. Tôi gọi hai điều đó thực sự là một tội lỗi hoặc tội ác, để nô dịch hoặc cưỡng chế tiếp theo, bởi vì thông thường những người làm điều này, nó thường được cho lợi ích riêng của họ và thường là các chip bên cạnh lợi ích của những người thực hiện một trong hai tội lỗi. Lưu một vài ngoại lệ của những cam kết hai loại tội lỗi hoặc tội ác mà không làm hại nạn nhân, bị cáo của họ, trong văn bản, sẽ hiển thị những trường hợp ngoại lệ là rõ ràng.
Đầu tiên chúng ta hãy hiểu những gì là nô lệ. Nô lệ là buộc bất cứ ai làm điều gì đó hoặc đi cái gì đó đi ngược lại ý muốn của họ. Khi tôi ăn cắp một người nào đó trong một vụ cướp, tôi buộc bản thân mình để đi qua các khó chịu của việc có một đối tượng không phù hợp mà không cần sự cho phép của bạn. Khi tôi ăn cắp một ai đó, tôi buộc một người phải có đối tượng của mình sẽ bị mất của mình và không có sự cho phép. Khi tôi lực lượng một người để làm việc cho tôi mà không nhận được cái gì đó, tôi cũng không làm điều gì đó sẽ sở hữu miễn phí của họ. Trong thuật ngữ này, có rất nhiều điều mà thực sự là một tội phạm hay tội lỗi trong xã hội, nếu bạn nghĩ mình sẽ biết rằng nó là một tội phạm, không chỉ chống lại người đàn ông nhưng chống lại mọi earthling và bản chất tất cả là tốt.
Sau đó, hãy tìm người đàn ông chúng tôi hợp lý, chúng tôi cũng bắt làm nô lệ động vật và đòi hỏi họ phải được thực phẩm của chúng tôi và có thể chắc chắn rằng những con bò và lợn và gà, không mong muốn nhỏ là món ăn chính của chúng tôi trong ngày. Ít nhất chúng ta nên làm cho họ bởi vì chúng ta ăn chúng, bạn cung cấp cho họ một cuộc sống rất hạnh phúc và giết họ sau khi đã sống với rất sang trọng, với rất nhiều tình dục và thuốc gây ảo giác eteóginas nhiều trước khi họ quay lại biển của chúng tôi! Và cái chết của họ nên được để đau đau hoặc tối thiểu ngay cả khi chúng tôi Comelico! Bạn có thể chắc chắn rằng không làm phiền tôi sống và sau đó chết như thế này và hầu hết chúng ta không! Tôi không thể nói rằng trái đất sẽ có một hoặc ý thức rằng con người chúng ta đang phá hủy nó, nhưng chúng ta và hành động của chúng tôi chống lại bản chất là ép buộc chúng tôi phải đi qua những điều chúng ta không thích đi trái với ý của chúng tôi. Không khí bị ô nhiễm và các nước cũng vậy, các nhà máy đang nhận được đủ thức ăn cho chúng tôi, nạn đói đang lan rộng và tôi nghi ngờ rằng bất kỳ người đàn ông lành mạnh sẵn sàng là không có không khí tốt để thở mà không có một nước tốt để uống và tắm mà không cần tốt thực phẩm được trồng trong đất mẹ để ăn.
Hoặc tội lỗi khác, là để ép buộc. Ép buộc là gì? Nó làm cho bạn hành động cho tôi hay cho tôi hay cho tôi và tôi mà bạn không biết bạn đang làm nó. Và không có mà bạn biết đặc biệt là nếu bạn làm, bạn sẽ chip, có được fucked, nếu gây thiệt hại, phá hủy, SE # # FUD sau đó. Bạn muốn một ví dụ. Tôi đến với bạn và nói, "Hãy đá khói này crack, bạn sẽ cảm thấy rất nhanh!" Nhưng tôi sẽ cho bạn biết rằng bạn sẽ phá hủy bộ não và cơ thể của bạn và làm hỏng cuộc sống của bạn trở thành một bị bỏ rơi trong xã hội. Hoặc đi vào bạn và nói: Nhưng tôi sẽ nói với bạn rằng nếu bạn làm, bạn sẽ hết tiền ăn uống để tồn tại trong thế giới này "Hãy cho tất cả tiền của bạn đến nhà thờ của tôi và Thiên Chúa sẽ cho bạn một vị trí đặc biệt ở trên trời!" tư bản chủ nghĩa đòi hỏi bạn phải có tiền để tồn tại minínimo nó. Hoặc khi tôi đến với bạn và nói: "Donate tiền của bạn để làm từ thiện của tôi và tôi đảm bảo với bạn rằng anh ta sẽ trở lại sau khi tăng gấp đôi!" Nhưng không phải cho bạn biết rằng tiền của bạn thực sự đi vào túi của riêng tôi và tôi sẽ không Ông đã tăng gấp đôi lại cho bạn. Đó là, trong tất cả ba ví dụ tôi đã đưa ra ở trên, từ họ, sẽ có một số ví dụ mà sẽ đến trong ngày của họ cho đến ngày mà bạn đang bị cưỡng chế. Các phương tiện truyền thông coerces bạn! Hãy nhìn vào mà đặt quảng cáo cho các sản phẩm chúng tôi mua các công ty lớn! "Xuân Trotana Mua quần jean và bạn sẽ là tốt nhất!" Kể từ khi quần jean xuan trotana là như cứng rắn và chất lượng tốt hoặc đôi khi còn tệ hơn các thương hiệu chưa được biết của quần jean sản xuất tại Afghanistan được đặt tên Sharif Baum Hur! Nhưng vẫn còn những người mua quần jean peferem Trotana Xuân, bởi vì nó là một thương hiệu quần jeans là thương hiệu của ca sĩ Xuân Trotana phổ biến siêu siêu! Ngay cả khi những chiếc quần jeans chỉ cần một mức giá chi phí là 10 reais phải làm, nhưng làm thế nào các thương hiệu Trotana Xuân, một siêu ca sĩ nổi tiếng là người! Nó sẽ được bán cho các bạn cho chỉ $ 100.000! Về vấn đề này ... Các thương hiệu quần jean Sharif Baum Hur, trong đó có một giá được thực hiện chỉ có một thực tế và chưa có khả năng chống (Bởi vì nó làm bằng sợi canhabo) và đẹp như các Trotana quần jean Xuân, sẽ được bán ra cho bạn cho chỉ có $ 10, bị mắc kẹt tại cửa hàng vì nó là một thương hiệu quần jean không rõ.
Bạn đang bị cưỡng chế bởi những công ty lớn khi họ bán cho bạn một máy tính, họ đều mong muốn cho anh ta đã lập trình để trở thành lỗi thời trong ba ngày, để bạn có thể tìm thấy máy tính của bạn và muốn mua một rác vào ngày thứ tư mới nhất HORN Điện thoại Anta 0,2 là 1000 lần cao cấp hơn và mạnh mẽ hơn so với các phiên bản trước, 0,1 Anta Điện thoại ngô, và họ đã thực hiện các 0,2 first Anta Điện thoại ngô! Nhưng ngay cả như vậy thì họ bán cho bạn các vấn đề đầu tiên của 0,1 first Điện thoại ngô Anta có mục đích, chỉ để giúp bạn có được nối vào thương hiệu và muốn ngô Anta Điện thoại sau đó HORN Điện thoại Anta 0,2 là tốt nhất! Và nếu bạn không có anh ta và bạn bè của mình có. Tôi xin lỗi cho bạn ... Bạn sẽ không thể đi với họ. Bởi vì bạn là lỗi thời và ra khỏi bộ mặt thời trang mới!
Điều tương tự cũng là khi ứng cử viên của bạn hứa hẹn rằng nếu bạn bỏ phiếu cho ông trở thành Tổng thống, ông sẽ làm cho sữa mưa nó và ân sủng hamburger từ trời để bạn có thể uống và ăn trẻ em của bạn! Nhưng sau đó ông được bầu và không cung cấp cho bạn đó! Và người cuối cùng # # CHO? Đó là phản ứng tương tự. Bạn! (Aplausos!) ngắn. Lubridiar là ép buộc, thao tác, nói dối, lừa dối mọi người hoặc chỉ để lợi ích riêng của họ và những người bạn đến địa ngục lubridiou, chế tác, sau đó nói dối hay lừa!
Đây là hai loại và tội ác hay tội lỗi, thay ... Họ là những tội ác mà rơi vào hai loại tội phạm hoặc tội lỗi. Các nhà chức trách của đất nước và thế giới, nên bị trừng phạt! Nếu không có phân biệt màu da, tín ngưỡng, xã hội, hệ tư tưởng, cho dù bạn giàu hay nghèo, đen hoặc trắng, Christian hoặc thư, Đức Quốc xã hoặc tự do. Và họ phải trừng phạt một cách công bằng! Và đây là một cách khá đơn giản. Hình phạt phải được tỷ lệ thuận với tội lỗi hoặc tội phạm. (A Lưu Mohamed được thắp sáng lên với ý tưởng này có gì Allah!) Rõ ràng, trong trường hợp đầu tiên, bạn trừng phạt loại tội lỗi, cho bị cáo cơ hội để bù đắp lỗi của bạn hoặc sửa chữa lỗi của bạn. Đối với những người không biết điều gì là để bồi thường hoặc sửa chữa. Hoặc bạn có bồi thường và sửa chữa các tội phạm của bạn, hoặc người nào khác bạn sẽ phải chịu đựng điều tương tự bạn đã làm nạn nhân của bạn để chịu đau khổ với tội phạm cam kết tội lỗi của mình hoặc chống lại nó! Inda này có làm thế nào để bồi thường hoặc sửa chữa sai lầm của họ ... Tôi sẽ đưa cho bạn một ví dụ tốt, người già nói một mắt cho một mắt và răng đền răng. Trong trường hợp này, các đĩa CD gốc Rammstein hoàn toàn bị trầy xước do bạn ở CD gốc của bạn sắt Maindem hoàn toàn bị trầy xước. Đối với một thẩm phán tốt là để đánh giá hai người bạn tốt nhất có hai lựa chọn. Bạn trầy xước nó CD đầy đủ ban đầu của người bạn thân nhất của Rammstein, sẽ phải mua một đĩa CD gốc của Rammstein và cho anh ta bây giờ, bạn sẽ có cơ hội để làm điều đó và có thể được như ngắn gọn càng tốt! Nhưng nếu bạn không, bạn sẽ được yêu cầu Castigaleu, lấy đĩa CD gốc của bạn của ban nhạc Maindem sắt và đầu nó tất cả cho anh ta trở thành không sử dụng được. Bây giờ đó là cái gì đó đúng! Nhưng nó vẫn còn. Ngoài những người bạn bị trầy xước và tháo dỡ hoàn toàn các đĩa CD gốc của người bạn thân nhất của Rammstein. Ngoài mặt anh ta với một CD mới của Rammstein gốc như nhau, nếu bạn muốn cũng cung cấp cho bạn một Megaherz hơn đĩa CD gốc để người bạn của mình nạn nhân đã được người. Đó là công bằng hơn và vẫn nên và nên làm! Bởi vì thái độ sẽ làm cho một thái độ không tốt với một thái độ tốt và thậm chí lớn hơn tỷ lệ đó đã được thực hiện cho bạn bè của bạn! Nhưng nó sẽ là chỉ vượt ra ngoài bất cứ điều gì tôi đầu tất cả các đĩa CD gốc của bạn của Maindem sắt ban nhạc cũng nhận được vinyl ban đầu của bạn của TDCA và đầu nó vào toàn bộ cũng làm cho nó hoàn toàn vô dụng trừ khi bạn đã xóa người bạn tốt nhất của bạn, hoặc bởi vì không muốn hoặc bởi vì bạn có thể không!
Điều đó sẽ không được công lý cho lý do đơn giản. Vì nếu quy mô đầu trong người bạn của bạn mà bạn trầy xước đĩa CD gốc của Rammstein, về phía mình, sẽ chỉ có đĩa CD gốc của Rammstein và trầy xước mặt khác, sẽ được CD gốc của bạn sắt Maindem trầy xước và không sử dụng được và cũng là duy nhất, hiếm vinyl TDCA của nó bị trầy xước và không sử dụng được, sẽ nặng hơn ở phía bên kia! Sau đó, bạn là một thẩm phán của tình trạng này sẽ không được công bằng! Là thù và sẽ được hưởng lợi chỉ có các fan hâm mộ của ban nhạc Rammstein! Và do đó, bạn đánh, khi đánh giá phải rõ ràng để những người tham gia trong hai trường hợp, cả hai cho bị đơn là các nạn nhân! Bởi vì hai sau đó nó sẽ được nhận thức rõ chạy tại sao cuối cùng!
Đây chỉ là một ví dụ về cách tư pháp cần, trong trường hợp này và nhiều người khác, vẫn chưa thực hiện và thường bị đơn dự định để bù đắp. Nhưng có những trường hợp bị đơn đã không hối tiếc và không muốn để đền bù. Một trường hợp cực đoan là kẻ giết người nối tiếp! Bất cứ ai có cuộc đời của con trai cô muốn ý định làm cho anh ta chịu đau khổ và bạn bị! Và đó là một tâm thần và sẽ không bao giờ hối tiếc ở lại tại chỗ cho con của bạn yêu bạn và điền vào các vị trí của con trai mình trong trái tim của mình nếu có thể cho bạn! Những người như thế này, ngay cả khi các hình phạt chỉ do là sự chết! Xin lỗi để nói điều này với bạn Kitô hữu. Nhưng để yêu xấu không làm việc trong tất cả các trường hợp để chúng được tốt. Tôi đang được hiện thực, thả bên này của tánh ngây thơ của mình, thân yêu của tôi. Nếu bạn không muốn người đàn ông này tâm lý chết, tối thiểu bạn phải kết tội anh ta, đó là không bao giờ, bao giờ có thể giết chết, ngay cả khi bạn muốn giết hay hại một người nào đó, ngay cả khi ông sống phần còn lại của cuộc sống cũng! Lobotomy tẩy não hoặc là một ý tưởng tốt hay tại sao không chip trong não của mình để ngăn chặn anh ta để làm điều này vĩnh viễn? Ngoài ra, sự cô lập tổng số của xã hội và mỗi con người được ông có thể giết chết cho cuộc sống! (Lonely ngay cả những gì tôi có ý nghĩa.) Vì vậy, những gì tôi nói. "Cắt tay của kẻ trộm là không công bằng, bởi vì không chỉ ngăn cản bạn từ ăn cắp, mà còn để sử dụng tay để làm việc và để có được một cái muỗng và thức ăn chính mình. Các hành động thực sự của công lý, là để ngăn chặn kẻ trộm từ cam kết chỉ có hành vi trộm cắp "Sau đó! Nói. Phương pháp tốt nhất để ngăn chặn một người từ phạm cùng một lỗi là gì, mỗi trường hợp là khác nhau và thay đổi từ người sang người. Đôi khi cho một tên trộm ăn cắp, do đó bạn cảnh báo ông rằng điều này là sai và làm cho nó, hoặc là tự nguyện hay bị ép buộc cmpensando. (Trong trường hợp này là hợp lệ nô lệ.) Đôi khi tên trộm này, bạn cần phải mất một đập tốt, không bao giờ để ăn cắp, đôi khi anh cần có các ngón tay bị gãy để ngăn chặn ăn cắp. Ngón tay bị gãy, sẽ impedilo bằng cách ăn cắp một thời gian nhưng không vĩnh viễn, vì nó sẽ trong trường hợp của tay bị cắt đứt. Một ngày xương của các ngón tay Tái Sinh và trở lại hoạt động bình thường hoặc gần như bình thường đối xử tốt ... Đôi khi anh ta cần để có được mắc kẹt trong biệt giam trong một vài ngày sống trên các cạnh của nạn đói, nhiệt khát, và lạnh luôn luôn được nhận thức của nó, vì vậy ông không làm điều tương tự, sau khi đã trải qua sự trừng phạt tất cả mà tôi đã đề cập trước . Hoặc trong trường hợp nặng, nó phải được cách ly khỏi xã hội ở một nơi mà không bao giờ có thể cướp bất cứ ai, hoặc sống trong xã hội, luôn luôn được giám sát hoặc cảnh báo bằng văn bản trên trán của mình đó là một tên trộm. Hoặc sử dụng một con chip trong não của ông khiến quý vị không bao giờ muốn đánh cắp khi bạn ăn cắp!
Tất nhiên, mọi hình phạt, mức độ nghiêm trọng của nó làm tăng thời gian mỗi Comte người vi phạm cùng một tội. Trong trường hợp của tên cướp, các nível.1 đầu tiên là cảnh báo cùng với bồi thường, nếu ông d lặp lại một lần nữa. Các nível.2, d là cảnh báo một lần nữa và ngón tay bị gãy và sau đó bồi thường. Nếu họ lặp lại hành vi phạm tội cùng một lần nữa. Các nível.3 và phá vỡ các ngón tay của ông, đặt ông trong đơn độc mà nó là trên các cạnh của đói, khát nước nóng, lạnh, gần như hấp hối cuối cùng, nhưng luôn luôn nghe thấy mỗi ngày rằng ông không nên làm cho hai loại tội phạm hoặc tội lỗi mà tôi đã đề cập trước đó. Và nếu anh ta lặp lại một lần nữa cùng một tội. Các nível.4 của hình phạt là để đặt một chip sinh học trong não của ông cho rằng chúng ta luôn có thể biết những gì ông nghĩ và thấy và kiểm soát xung động vĩnh viễn của mình để ăn cắp, vì vậy ông không bao giờ ăn cắp!
Đây là sự thay thế cho tội phạm nhỏ. Nhưng đối với tội phạm chính? Chẳng hạn như giết người? Làm thế nào để trừng phạt một kẻ giết người nối tiếp? Ai giết chết mà không hối hận, không bao giờ hối hận của những người thiệt mạng và sẽ không bao giờ tìm cách bù đắp tội phạm này? Các nível.1 nó sẽ được nếu một động thái đơn độc vượt quá khát nước, nhiệt đói và lạnh đến cùng cực, là ở giới hạn của sự kiệt sức về thể chất và pisicológico, gần như đến độ của cái chết và không chết! Và thông qua các loại tra tấn tâm lý nhiều hơn thể chất. (Đọc bài viết của tôi Làm thế nào để Bật một tâm thần trong một vị thánh) Và rõ ràng là trong thời gian này ông đang ở trong đơn độc, bạn sẽ luôn luôn nghe thấy rằng không nên làm hai loại Tôi trích dẫn các tội phạm, hoặc ép buộc họ làm nô lệ cho họ bằng cách đưa ra một số ví dụ! "Nhưng chờ đợi? Đây không phải là tẩy não "Đây là những gì bạn sẽ nói về quyền con người. Nhìn thân đại diện của tôi về nhân quyền. Tôi nghĩ rằng nó sẽ rất khó khăn cho một người sau khi đi qua tình hình như vậy cực để sao lưu mà cùng một loại tội phạm. Các bị tẩy não đến trường hợp này, đang đề nghị các cuốn sách và bộ phim A Clockwork Orange. Nhưng sau đó những gì tiếp theo? Và nếu điều đó không làm việc? Những kẻ giết người ngay cả sau khi đã trải qua để trở lại giết chết một lần nữa? Vâng .. Hoặc ông phải chết ngay bây giờ hoặc có trong não của bạn một chip sinh học mà sẽ ở lại cho cuộc sống không thể giết. Vấn đề mà ý tưởng này của chip sinh học, nó là rất nguy hiểm trong tay của người sai, một cơ quan mạnh mẽ, điều dễ nhất sẽ được cho cơ quan đó, sẽ lạm dụng quyền lực này để làm điều này loại người làm những gì anh ta muốn mà không cần kiến thức của phần còn lại của xã hội! Vì vậy, trong những tình huống cực đoan, những lựa chọn tốt nhất là, tẩy não các đơn độc sống và cái chết! Bạn có thể chắc chắn rằng một câu giống như địa ngục này cô đơn cho kẻ lừa đảo lớn (Ví dụ về các kẻ lừa đảo chính:. Thẩm phán Lalau, Sarney, edi bé trai Macedo và cặn bã khác của các chính trị tồi tệ nhất, doanh nghiệp lớn và các nhà lãnh đạo tôn giáo đang mục nát xã hội) Điều duy nhất tôi nghĩ là hợp lý hơn để có hình phạt này với họ, là hình phạt tử hình, cộng với phần còn lại phải bằng mức cùng cực của hình phạt áp dụng cho một kẻ giết người nối tiếp!
Ở đây chúng tôi gặp đại diện các quyền con người, mà sẽ cho tôi biết tôi sai trong những biện pháp cực đoan của tôi. Và tồi tệ hơn! Tôi đang được thậm chí tồi tệ hơn tù nhân của tôi! Được rồi. Vì vậy, lựa chọn tốt nhất phải luôn luôn được điều trị kiểu này là "con người" không phải là con người, bởi vì người con người tôi coi là những người có lòng từ bi ít nhất là cho những người khác và có thể chắc chắn rằng tâm thần và sociopaths không! Và do đó xứng đáng được đối xử như trong xã hội ruồng bỏ và bị trừng phạt nghiêm khắc nhất với luật pháp mà không có lòng từ bi bất kỳ! Đối với lòng từ bi của tôi, chỉ dành cho nam giới có thực sự tốt và số tiền ít nhất của lòng từ bi trong tâm hồn của họ. Nhưng điều này không áp dụng cho tất cả mọi người! Thực tế là Kitô hữu thân mến! Một số người chỉ tìm hiểu sự đau đớn! Và có những người không học hỏi từ những nỗi đau! Vì vậy, cho những người không học hỏi từ những nỗi đau! Chỉ có sự tiêu diệt tổng số trong số họ sẽ giải quyết vấn đề của chúng ta trong thế giới này! Hoặc có thể bạn vẫn thích để lại một phần người đó bị lỗi hoặc bị lỗi mà ổ đĩa động cơ này chúng ta gọi là xã hội làm hỏng phần còn lại của nó? Thời gian để được hợp lý trong những tình huống thân yêu của tôi. Cởi quần áo thói đạo đức giả của tình yêu vô điều kiện và để cho một ít logic và hợp lý của tâm trí để chạm vào chúng ngay bây giờ!
Vâng tôi yêu quý. Hai loại tội phạm, để nô dịch hoặc ép buộc, những người sẽ bị trừng phạt bởi chính quyền của chúng tôi. Phát biểu cưỡng chế, khi ép buộc một người không phải là sai? Bạn muốn một ví dụ tốt? Khi tôi nói với bạn rằng nếu bạn sử dụng đồ lót ma thuật, đỏ, siêu thánh mắm và leo vào vòng, bạn giành chiến thắng trong chiến đấu và có được những giải thưởng ngàn đô la cho chiến thắng trong chiến đấu! Ngay cả khi bạn không biết rằng đồ lót màu đỏ, nó là thiêng liêng và không cho bạn quyền hạn siêu, ma ít nhất nó làm bạn thắng cuộc chiến và phải được giải thưởng? Và rõ ràng là cho phép lịch sự và lương tâm tôi sẽ bao giờ t phí 10% tiền cho tôi để ở lại với anh ta! Nhưng tôi không nhớ nếu bạn cho tôi đó. Và bạn có thể chắc chắn! Bạn có thể không muốn cho tôi rằng 10% của giải thưởng! Nhưng hầu hết mọi người giúp tôi thành công trong cuộc sống sẽ muốn cho tôi hạnh phúc hơn để giúp họ! Tôi đã là một, vô ơn kiêu ngạo, giả khiêm tốn, ngu ngốc và kiêu ngạo từ chối! Ít nhất là loại cưỡng chế, là những gì tôi ngưỡng mộ về một số mục sư người sử dụng và lạm dụng NLP hoặc hiệu ứng giả dược để làm cho mọi người giành chiến thắng trong cuộc sống! Đó là xứng đáng được gọi là mục tử tốt!
Nhưng như tôi đã nói hoặc đọc phải đối mặt, thân người đọc. Các tội phạm hoặc tội lỗi để nô dịch hoặc ép buộc, sử dụng độc quyền để làm điều ác, tiết kiệm một vài ngoại lệ, chẳng hạn như những người đã đề cập trước đó, họ nên bị trừng phạt nghiêm ngặt bởi chính quyền của chúng tôi. Và không cho tôi biết rằng chỉ có Thiên Chúa nên đánh giá! Đối với các nếu điều này là như vậy, chúng ta không nên để cho các thẩm phán tồn tại trong xã hội chúng ta và những gì là xấu ngày hôm nay, nó sẽ là một ngàn lần tồi tệ hơn! Hãy nhớ rằng Thiên Chúa là lương tâm của họ và biết rằng nếu bạn để cho Thiên Chúa nói chuyện lớn tiếng vào nó, sẽ biết làm thế nào để đánh giá và thực hiện! Và nếu bạn thực sự muốn có một nhận thức cao, phải biết tất cả mọi thứ! Và đặc biệt là phải biết sự thật xung quanh tình hình của các bị cáo và nạn nhân, để làm cho ý thức hoàn hảo hoặc gần hoàn hảo! Bây giờ, tôi có thể báo ở đây, quá nhiều thái độ của con người, mà không đi ngược lại hai loại tội lỗi mà tội lỗi chống lại Thiên Chúa và chống lại một số cơ thể của mình cho một hoặc thậm chí cả cơ thể chống lại Thiên Chúa và của riêng của mình cho người khác.
Một người có thể có được cao với nhiều loại thuốc khác nhau và trong nhiều trường hợp không nô lệ bất cứ ai, hay bất cứ ai ép buộc phải làm như vậy xấu. Một người cũng có thể trở thành một gái mại dâm thường mà không cần bất cứ ai ép buộc hay nô lệ cho bất cứ ai ác làm việc đó. Tôi biết chàng trai người sử dụng ma túy bất hợp pháp và luật pháp, và không thực sự ăn cắp để duy trì nghiện của họ hoặc để duy trì nghiện của mình giết hoặc tấn công người dân khi họ đang sử dụng thuốc của họ. Tóm lại, tôi biết người nghiện ma tuý, những người chỉ nô dịch liên quan đến bản thân và tối thiểu của họ ở gần nó. Tôi cũng biết rằng buôn bán ma túy bất hợp pháp không nô dịch con người và không ép buộc người dân sử dụng thuốc. Mọi người đều biết rằng thuốc lá và rượu là xấu. Của chúng tôi "đại lý" hợp pháp hóa chúng ta làm cho nó rõ ràng trên bao bì của các loại thuốc này mà làm cho chúng ta xấu những loại thuốc này. Một người có thể làm rất nhiều thứ mà không nô dịch hóa hay ép buộc những người có mục đích độc hại, nhưng ngay cả như vậy, chúng tôi người đàn ông chịu ảnh hưởng của tôn giáo và đạo đức giả của nó mà chúng ta nghĩ là tội lỗi và lý do tại sao chúng ta nên trừng phạt những người này với hình phạt tâm lý hoặc vật lý! Có những loại khác của tội lỗi. Nó không phải là để trừng phạt chúng tôi! Những loại khác của tội lỗi, chỉ có Thiên Chúa nên trừng phạt họ hoặc thậm chí trừng phạt những người dấn thân, như người nghiện ma túy, ông sẽ phá hủy bản thân của chính nó. Điều gì về các gái mại dâm? Tôi cũng biết rằng có rất nhiều gái mại dâm và không ép buộc hay nô dịch bất kỳ người đàn ông trở nên nghiện chúng. Và bạn có thể chắc chắn rằng những gái mại dâm, theo như tôi biết, hầu hết không có ý định phá hoại gia đình nhỏ của mình và không đáng phải chết như vậy chàng Kitô giáo bảo thủ của tôi! Nhưng hãy yên tâm rằng một cú đá vào mông hoặc chồng của bạn sẽ ly hôn bạn xứng đáng có tuyên thệ trung thành duy nhất để bạn và không tuân theo. Nhưng chồng cô chắc chắn đã không xứng đáng để chết cho nó! Ít nhất là cái chết không xác thịt, nhưng ngày nay, trong cộng đồng nhất định, một người đàn ông cam kết loại thái độ trong xã hội đã ra sắc lệnh nghiêm trọng của mình! Ông qua đời trong tương lai xã hội mua sắm phụ nữ khác xin được thông báo về tính ty tiện tuyệt vời! Và yên tâm, mà thường là một cái chết xã hội, tệ hơn cái chết của xác thịt! Đó là cái chết khi toàn xã hội giống như bị bỏ rơi một bạn hầu như không đặt ra cô ấy! Thông thường cái chết xã hội có thể dẫn một người đàn ông tự tử nếu không xác thịt mạnh mẽ hơn!
Và bạn có thể chắc chắn rằng đối với loại tội lỗi hoặc tội phạm, chắc chắn không phải cho chúng tôi để đánh giá và thực hiện. Những kẻ tội lỗi mình là thẩm phán và thực thi! Hoặc chính Thiên Chúa ủy thác để làm điều này. Và đây là một số trong nhiều ví dụ về những tội lỗi mà chúng ta không phù hợp với những cố gắng và thực hiện trong xã hội. Nhưng hãy nhớ rằng tội lỗi của cưỡng chế để nô dịch và ác, nhưng đó là những quan trọng nhất và là với họ rằng chúng tôi quan tâm! Đối với phần còn lại là phần còn lại! Họ chỉ là chi tiết chỉ mà không phải là của riêng của chúng tôi, ngoại trừ trong người hành động hoặc Thiên Chúa! Điều đó nếu bạn tin vào Thiên Chúa ...
Vâng công dân. Tôi tin rằng trong bốn quy tắc cơ bản của tiến hành mà tôi đề nghị tất cả mọi người để làm theo và thực hiện tất cả các khía cạnh của cuộc sống của bạn.
Vàng Nguyên tắc 1: Đừng tự làm nô lệ. Khi này sẽ hủy bạn! Có một số cách để nô lệ chính mình, để thưởng thức trong ma túy, tình dục, hoặc làm việc hoặc bám vào các khái niệm, tiêu chuẩn và điều cấm kỵ cổ xưa áp đặt bởi sự công bình tự là một số trong số họ, bởi vì ngay cả khi bạn bỏ tù và nô lệ chính mình, nếu tự destructs. Miễn phí cho mình từ chính mình!
Vàng Quy tắc 2: Đừng để bất cứ ai nô dịch! Điều đó tôi không có để cung cấp cho nhiều ví dụ ... Đối với nhiều người đã đề cập ở trên, nhưng để nhắc nhở bạn một lần nữa, không để cho bất cứ ai làm cho bạn thực thi điều gì đó trái với ý muốn của họ! Khi bạn ép buộc, bạn cũng nô dịch, nhưng chỉ mà bạn không biết ... Miễn phí luôn luôn là tiếp theo!
Vàng Quy tắc 3: Không ai nô dịch! Nhắc nhở bạn một lần nữa rằng có một số cách để nô dịch. Vì vậy, không lực lượng nào để đóng hoặc làm điều gì đó trái với ý muốn của họ. Miễn phí cho họ từ chính họ!
Vàng Quy tắc 4: Đừng để nô dịch tiếp theo của bạn mình, không để cho hàng xóm của bạn được bắt làm nô lệ bởi người hàng xóm khác, không để cho nô lệ tiếp theo của bạn hàng xóm khác. Nếu bạn có thể ngăn chặn nó! Vì vậy, ngăn chặn! Và hãy nhớ rằng ép buộc, là để nô dịch người khác mà không cho họ biết! Cũng không phải để cho nó được trở lại của bạn! Quy luật này chỉ có một ngoại lệ, bạn không thể ép buộc bất cứ ai để thoát khỏi chính mình. Lưu một số trường hợp, chẳng hạn như giết người hàng loạt người thích được giải thoát khỏi các yêu cầu để giết ngay cả khi nó đã bị giết chết vì họ không thể thoát khỏi bệnh hoạn này mong muốn một mình! Và trong trường hợp như thế này bạn cũng phải buộc nó để phát hành các sát thủ chính mình, ngay cả khi anh ta không muốn vì những người khác cũng miễn phí! Việc phát hành tiếp theo của mình trong mọi hướng! Đó là tổng kết quy tắc này!
Quy định 2 và 3, là những quyền và nghĩa vụ của mỗi người dân thực hiện theo các quy tắc đầu tiên, các công dân trong xã hội, hoặc Thiên Chúa, nếu bạn muốn làm theo. Nhưng quy tắc 4 là một nhiệm vụ và nghĩa vụ của các cơ quan của chúng tôi để làm theo, mà nên tập trung chủ yếu vào sự hòa hợp lại trong các quy tắc 2 và 3 để tất cả chúng ta phát triển!
Nhưng nếu chúng ta sau đó làm cho một trong những động. Nó sẽ chỉ được tóm tắt trong ba bài báo.
Artigo.1: Không có công dân nên nô lệ hoặc ép buộc các công dân khác với mục đích riêng độc hại của họ và lợi ích, với phương pháp bất kỳ.
Artigo.2: Ai cũng có quyền để ngăn chặn hoặc bảo vệ một công dân hoặc được làm nô lệ hoặc ép buộc hoặc mang nó đến hàng xóm của bạn là người như ông.
Artigo.3: Đây là nhiệm vụ và nghĩa vụ của cơ quan có tất cả, và không phải nô lệ hoặc ép buộc công dân của mình và không để nó làm điều đó với chính nó, vì nó là nhiệm vụ của họ để đảm bảo, theo dõi và tìm cách duy trì ở vị trí của họ về quyền ( từng chia sẻ hoặc vị trí của nó) mà công dân có quyền và nghĩa vụ thực hiện theo Điều 1 và 2. (Bất kỳ tương đồng với pháp luật của Asiminov không phải là một trùng hợp ngẫu nhiên)
Sau đây là hiến pháp của tôi! Bây giờ bạn biết nó tốt, nghĩ tốt về nhau trong bốn nguyên tắc vàng của sự giải thoát mà sẽ theo dõi và tư vấn trên mỗi ba mặt hàng là ba trụ cột q để có được một xã hội. Và khi bạn đang bị trừng phạt, pháp luật không yêu cầu sự thiếu hiểu biết khi bạn chủ nó! Khi bà thống trị đất nước này và thế giới một ngày! Và đầu tiên của tất cả các quyền. Hãy nhớ rằng, tốt hơn an toàn hơn xin lỗi. Người đàn ông muốn là một người cha tốt của một quốc gia, nên mang theo một môi trường tốt và hài hòa cho trẻ em của họ. Nó sẽ được tốt như một người Cha và Mẹ ở nhà với con. Đừng để họ không bao giờ bỏ lỡ giải trí, y tế, giáo dục và kiến ​​thức thực phẩm, nước và đặc biệt là tình yêu dành cho gia đình của bạn! Ngay cả khi trẻ em của bạn không cần phải làm việc để có nó.
Các sự công bình của Thiên Chúa để cung cấp: Hành động và sự yên tĩnh
Có rất nhiều người khi người bị cái gì đó bị tổn thương hoặc ghét một người nào đó giận dữ hoặc d, người quyết định đầu hàng với Thiên Chúa để Ngài làm công lý cho anh ta. Tôi đã giải thích về cách một người nào đó đầu hàng với Thiên Chúa trên blog của tôi. Nhưng tôi d nói về nó một lần nữa. Trong cuốn sách của Tao, nói về hành động với sự tĩnh lặng, mà chính xác là "đầu hàng Thiên Chúa" phổ biến cho biết.

Tôi không chắc mọi người chú ý nó, nhưng khi một người làm cho bạn vượt qua một sự giận dữ, một tổn thương, thất vọng rất lớn. Và bạn ở lại hoặc một thời gian ngắn với cảm giác tiêu cực đối với nó hoặc một thời gian trung bình hoặc đôi khi kéo dài nhiều thập kỷ! Thời gian để nhận được loại cảm giác tiêu cực, cảm giác mà nó tạo ra suy nghĩ tiêu cực, và ngược lại. Đó là cái gì đó thay đổi từ người sang người và phụ thuộc vào tình hình mà mỗi người đi. Tôi nhận thấy sau đây, tất cả những người mà có thể chống lại những cảm xúc tiêu cực, không có vấn đề bao lâu nó thực hiện để đạt được điều này trong một số cách này hay cách khác, những người đã làm hại những người đã có thể trung hòa những cảm xúc, luôn luôn fod # #! Hoặc có nhiều fucked # # # q của nạn nhân hoặc nhiều như họ fu #####! Chính vì điều này, bởi vì nạn nhân của nó, họ có thể trung hòa những cảm giác tiêu cực, bạn có thể thấy kẻ tấn công cô, nhưng cảm thấy không có gì, không hận thù hay tình cảm cho kẻ ngược đãi. Và khi họ nghĩ rằng kẻ bạo hành là một thời gian ngắn khi họ nhìn thấy.

D Cách tốt nhất để trung hòa những cảm xúc tiêu cực, nó lấp đầy chúng với tình cảm tốt đẹp cho họ để tràn. Điều này bạn có thể đạt được nhiều cách khác nhau, cầu nguyện, ngồi thiền, tập thể dục, quan hệ tình dục hoặc chơi video game, xem phim hài, không có vấn đề hình thức, nếu bạn vẫn biết kết hợp chúng, thậm chí tốt hơn! Hãy nhớ những gì tôi đã viết trong sự hiểu biết sự hỗn loạn; Nếu tràn ngập với nước tinh khiết từ Allah. Và rõ ràng, con đường này là không dễ dàng, là con đường hẹp mà được viết trong Kinh Thánh. Trong đó tất nhiên tôi làm theo và xác nhận nó trong cuộc sống của tôi. Các đầu hàng Thiên Chúa, là làm cho phản ứng nhanh hơn hoặc đi cho tốt hoặc xấu.

Nenhum comentário:

Postar um comentário

ATENÇÃO! LEIA ISTO: Resolvi tirar a moderação dos comentários. Agora até você troll pode vir aqui me infernizar. Mas tudo tem seu preço! Quando você vir encher d lixo meu blog, no fim do mês vou limpar este lixo daqui e quando fizer isto. Vou estar limpando você q é um lixo no mundo. Vai doer muito em ti! Quer apostar q esta praga vai pegar? Quando sua vida depois virar do avesso, não diga q não avisei... Maktub!((Aquele q quiser se manifestar contra o q penso sinta-se a vontade, mas faça isso sem trollar, pois essa praga só inclui os trolls imbecis.) Agora você deve estar se perguntando porque estou fazendo isto? Só pra treinar minha ação com quietude mesmo.

Pesquisar este blog

Milton: O Jesus d Preto

Milton: O Jesus d Preto
Isso é porque muita gente me chama d Jesus, mas sou só o Milton mesmo porque Jesus é todo mundo.

Deseja fazer um Pacto com OGGU?

O q você acredita q vem depois da morte?

Você a favor da legalização das drogas?

Qual sistema d governo você acha ideal pra o mundo?

Todo poder Executivo e Legislativo devia viver num regime comunista ou socialista?

Capa do meu livro

Capa do meu livro
Essa foto é do meu amigo Alberto q fez esse blog pra mim e me ensinou a mexer nele.