quarta-feira, 28 de setembro de 2011

ชาวยิวชาวมุสลิมและคริสเตียน!


ชาวยิวชาวมุสลิมและคริสเตียน!

สองสิ่งที่ฉันจะไม่เชื่อในชีวิตของฉัน


ครั้งแรกของเหล่านี้เป็นที่พระเจ้าทรงประณามหรือปล่อยให้คนต้องทนทุกข์ทรมานอยู่ในนรกนิรันดร์ สำหรับผมเชื่อว่าพระเจ้าให้เราปัญญาเพื่อค้นพบเหตุผลเชิงตรรกะและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อให้ชีวิตของเราง่ายขึ้น และยิ่งฉันพยายามที่จะโต้เถียงกับคริสเตียนทุกคนให้เป็นข้อโต้แย้งในพระคัมภีร์ไบเบิลหรือนรกทางประวัติศาสตร์ที่เป็นเท็จขนาดใหญ่พวกเขาเสมอมาพร้อมกับพันและหนึ่งในข้อแก้ตัวที่ฉันผิด แต่เมื่อการโต้แย้งด้วยเหตุผลตรรกะและฉันคิดว่าเหตุผลทั้งหมดยังคงไม่มีคำตอบ!

ต้องการที่จะเห็นเพียงแค่ว่าทำไม? คิดเกี่ยวกับมันสมมติว่าคุณอยู่ในสถานที่ของพระเจ้าและเขามีอำนาจทุกอย่าง! มันอาจจะ! ไม่ได้ต้องการที่จะถือว่ามันอยู่ในสถานที่ของพระเจ้า? OK! แล้วสมมติว่าคุณสามารถชุบชีวิตคน ที่เลวร้ายที่สุดของศัตรูของเขา ที่ฆ่าภรรยาและลูกของเขาด้วยการปรับแต่งจากความโหดร้ายที่จะเพียงพอที่จะทำให้การใด ๆ ที่มนุษย์ไม่ว่าดีก็คือได้รับการโกรธมากและไม่ต้องการฆ่าอาชญากรรมที่ในลักษณะเดียวกับที่เขาฆ่าคนที่รักของพวกเขา แล้วคุณจะทำมัน! ทำไมความเกลียดชังเอาดูแลของคุณ! และที่คุณทำเพื่อป้องกันไม่ให้นักฆ่าเดียวกันแม้จะทำกับคนอื่น ๆ เพราะมันจะหลีกเลี่ยงการที่คนอื่น ๆ ที่ดีต้องทนทุกข์ทรมานและความรู้สึกเกลียดชังเดียวกันกับที่คุณรู้สึกและกลายเป็นครั้งแรกไม่ดีเท่าที่คุณแม้ว่ามันจะต้องมีชั่วคราวเพราะเป็นผู้ชายที่ดีของความเป็นจริงจะไม่ต้องการที่จะเป็นความชั่วร้ายตลอดไป .


แต่ที่ผมกล่าวว่าคุณมีอำนาจในการฟื้นคืนชีพคนที่ คุณจะพิจารณาเป็นคนดีแม้หลังจากที่คุณจะฟื้นคืนชีพขึ้นมาครั้งนับไม่ถ้วนที่ศัตรูที่เลวร้ายที่สุดของคุณและฆ่าเขาเช่นเดียวกับที่เขาได้ให้กับครอบครัวของเขาหรือไม่หรือที่คุณจะพิจารณาคนอื่นเช่นกันซึ่งยังมีอำนาจศัตรูของเขากลับมีชีวิตที่จะทำครั้งนับไม่ถ้วนแล้วฆ่าเขาเช่นเดียวกับที่เขาฆ่าครอบครัวของเขา?


ในทั้งสองกรณีฉันมีเพียงหนึ่งข้อสรุปที่จะเข้าถึงผู้ซึ่งตกลงทำหรือไม่ทำเท่านั้นที่สามารถเป็นคนชั่วร้ายและอนันต์แสดงความเกลียดชังสิ่งที่สมบูรณ์ขัดแย้งเพื่อรักที่ไม่มีเงื่อนไขของพระเจ้า! และถ้าคุณไม่เห็นด้วยกับคุณสามารถเริ่มต้นที่จะใช้การตรวจสอบในมโนธรรมของเขาหรือเพื่อจิตแพทย์! มันเป็นเพ้อ! และสำหรับ fanatics ทางศาสนาจำนวนมากหรือเป็นนิรันดร์ที่พระเจ้าลงโทษคนบาปที่ไม่ได้ตามเส้นทางหรือปีศาจของเขาคือการทำมันสำหรับพระเจ้า ดังนั้นไม่เชื่อในนรกหรือการสาปแช่งนิรันดร์ในสถานที่ทางศาสนาเป็นจำนวนมากก่อนที่นรกสำหรับคนบาปทุกคนหรือคนชั่วร้าย, สัดส่วนประสบอันตรายต่อพวกเขาได้กระทำใด ๆ แล้วให้ความรู้สึกอัปยศยิ่งใหญ่ที่สุดของตัวเองก่อนที่พระเจ้าให้กลับใจ และยอมรับพระองค์เป็นพระผู้ไถ่ของพวกเขาและสำหรับเครื่องฟอกอากาศจะเริ่มต้นใหม่!


การพูดของจุดเริ่มต้น เดือนสิงหาคม Cury :"เราไม่สามารถย้อนเวลากลับไปเราจะสามารถทำให้การเริ่มต้นใหม่"สำหรับผมนี้เริ่มต้นใหม่สามารถขึ้นมาแม้จะมีชีวิตหลังชีวิตที่แม้ว่าจะเป็นเริ่มต้นใหม่กับสิ่งมีชีวิตเดียวกับที่คุณ ชีวิตวันนี้! นั่นเป็นเหตุผลที่ผมไม่เชื่อว่ามีชีวิตหลังความตาย เพราะฉันได้รับผ่านทางนี้และรู้ว่าฉันจะได้รับผ่านมันตลอดไป! สหรัฐอเมริกาเป็นเรื่องยากที่จะพิสูจน์ให้ Skeptics ที่มันมีอยู่ วิธีเดียวที่พวกเขาจะผ่านประสบการณ์เดียวกันฉันก็ผ่านและจำและจำไว้ว่ามีอยู่เสมอจุดเริ่มต้นของชีวิตที่สำคัญเหมือนกันในการที่พวกเขาอาศัยอยู่ อย่างน้อยที่พวกเขาจะต้องพิจารณาความเป็นไปได้ว่ามีเริ่มต้นใหม่นิรันดร์และกลายเป็น optimists สงสัย! ระหว่างเราไม่เชื่อและมีเหตุผลทำไม ... มันเป็นวิธีที่ยุติธรรมสำหรับทุกคนที่ต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาให้ดีขึ้นถึงแม้ว่ามักจะแย่ลงทำมัน! ดังนั้นผมจึงพูดว่า สิ่งที่ดีที่จะเป็นนิรันดร์คือการลืมที่เป็นนิรันดร์และจำไว้อีกครั้งว่าเป็น! เสมอผ่านกระดานชนวนสะอาดของชีวิตนิรันด! Alaikun Salaam!

Nenhum comentário:

Postar um comentário

ATENÇÃO! LEIA ISTO: Resolvi tirar a moderação dos comentários. Agora até você troll pode vir aqui me infernizar. Mas tudo tem seu preço! Quando você vir encher d lixo meu blog, no fim do mês vou limpar este lixo daqui e quando fizer isto. Vou estar limpando você q é um lixo no mundo. Vai doer muito em ti! Quer apostar q esta praga vai pegar? Quando sua vida depois virar do avesso, não diga q não avisei... Maktub!((Aquele q quiser se manifestar contra o q penso sinta-se a vontade, mas faça isso sem trollar, pois essa praga só inclui os trolls imbecis.) Agora você deve estar se perguntando porque estou fazendo isto? Só pra treinar minha ação com quietude mesmo.

Pesquisar este blog

Milton: O Jesus d Preto

Milton: O Jesus d Preto
Isso é porque muita gente me chama d Jesus, mas sou só o Milton mesmo porque Jesus é todo mundo.

Deseja fazer um Pacto com OGGU?

O q você acredita q vem depois da morte?

Você a favor da legalização das drogas?

Qual sistema d governo você acha ideal pra o mundo?

Todo poder Executivo e Legislativo devia viver num regime comunista ou socialista?

Capa do meu livro

Capa do meu livro
Essa foto é do meu amigo Alberto q fez esse blog pra mim e me ensinou a mexer nele.