quarta-feira, 28 de setembro de 2011

Người Do Thái, người Hồi giáo và Kitô hữu!


Người Do Thái, người Hồi giáo và Kitô hữu!

Hai điều tôi sẽ không bao giờ tin vào cuộc sống của tôi!


Việc đầu tiên trong số này, là Thiên Chúa lên án hoặc để cho một người nào đó phải chịu đời đời trong địa ngục. Đối với tôi tin rằng Thiên Chúa đã cho chúng tôi thông minh để khám phá những lý luận hợp lý và nhiều thứ khác để làm cho cuộc sống chúng ta dễ dàng hơn. Và tôi càng cố gắng để tranh luận với mọi Kitô hữu, cho là lập luận Kinh Thánh hay lịch sử địa ngục là một lời nói dối lớn.Họ luôn luôn đi kèm với một ngàn lẻ một lý do rằng tôi sai. Nhưng khi tranh luận với lý luận hợp lý và tôi nghĩ một cách logic, tất cả vẫn chưa được trả lời!

Bạn muốn xem chỉ là lý do tại sao? Hãy nghĩ về nó, giả sử bạn đã ở nơi Thiên Chúa và Ngài đã toàn năng! Có thể tất cả! Thậm chí không muốn thừa nhận nó ở nơi Thiên Chúa? Ok! Sau đó, giả sử bạn có thể hồi sinh người. Các tồi tệ nhất của kẻ thù. Điều đó giết chết vợ và con của ông với cải tiến của sự tàn ác mà có thể đủ để làm cho bất kỳ con người, không có vấn đề làm thế nào tốt nó được, nhận được rất tức giận và muốn giết rằng hình sự trong cùng một cách anh đã giết người thân của mình. Và sau đó bạn làm điều đó! Tại sao sự hận thù đã chăm sóc của bạn! Và bạn làm gì để ngăn chặn rằng kẻ giết người cùng thậm chí làm điều đó với người khác. Bởi vì nó sẽ được rằng những người khác tránh bị tốt và cảm thấy sự hận thù tương tự mà bạn cảm nhận và trở thành đầu tiên xấu như bạn, ngay cả khi nó đã được tạm thời, bởi vì một người đàn ông tốt của sự thật, sẽ không muốn bị ác mãi mãi .


Nhưng như tôi đã nói, bạn có quyền lực để phục hồi lại nhân dân.Bạn hãy xem xét một người tốt ngay cả sau khi bạn đang hồi sinh vô số lần rằng kẻ thù của bạn tồi tệ nhất và giết ông chỉ như ông đã làm cho gia đình của mình? Hoặc bạn sẽ xem xét một người khác là tốt, mà cũng có quyền hạn để hồi sinh kẻ thù của mình để làm vô số lần và sau đó giết nó giống như cách anh đã giết gia đình ông?


Trong cả hai trường hợp, tôi chỉ có một kết luận để đạt được, một người đồng ý để làm hoặc không làm, chỉ có thể được một người nào đó vô cùng ác và hận thù, cái gì đó là hoàn toàn trái ngược với tình yêu vô điều kiện của Thiên Chúa! Và nếu bạn không đồng ý với tôi, bạn có thể bắt đầu đi thi trong lương tâm của mình hoặc với một bác sĩ tâm thần! Đối với nó là raving! Và đối với nhiều kẻ cuồng tín tôn giáo hay là Thiên Chúa, Đấng luôn luôn trừng phạt tội nhân đã không theo con đường của mình hoặc the Devil là làm việc đó cho Thiên Chúa. Vì vậy, không tin vào địa ngục hoặc sa hỏa ngục đời đời ở nhiều nơi tôn giáo, trước khi luyện ngục cho tất cả các tội nhân hoặc những người đàn ông xấu xa, tỉ lệ bị hại họ đã làm và sau đó cảm thấy xấu hổ lớn nhất của mình trước Thiên Chúa để ăn năn và chấp nhận Ngài là Đấng Cứu Chuộc của họ và cho lọc bắt đầu một tươi!


Nói về sự khởi đầu. Như tháng tám Cury: "Chúng ta không thể đi ngược thời gian, chúng tôi chỉ có thể làm cho một khởi đầu mới" Đối với tôi, điều này khởi đầu mới, có thể đến ngay cả với một cuộc sống sau cuộc sống, ngay cả khi đó là một khởi đầu mới với cuộc sống tương tự mà bạn cuộc sống ngày hôm nay! Đó là lý do tại sao tôi không tin rằng có cuộc sống sau khi chết. Bởi vì tôi đã trải qua điều này và biết tôi sẽ nhận được thông qua nó mãi mãi!Hoa Kỳ là khó để chứng minh cho những người hoài nghi rằng nó tồn tại. Cách duy nhất họ đang đi qua cùng một kinh nghiệm tôi đã đi qua và nhớ và nhớ rằng luôn luôn có sự khởi đầu của đời sống quan trọng như nhau, trong đó họ sống. Ít nhất họ phải xem xét khả năng rằng có những khởi đầu mới Vĩnh Cửu và trở thành người lạc quan hoài nghi! Tại sao giữa chúng tôi hoài nghi và hợp lý ... Đó là cách công bằng cho tất cả những người muốn thay đổi cuộc sống của mình cho tốt hơn, ngay cả khi làm việc đó thường tồi tệ hơn! Vì vậy, tôi nói. Những điều tuyệt vời để được đời đời, là để quên đó là đời đời và nhớ lại mà! Luôn đi qua các phiến đá sạch của cuộc sống vĩnh cửu! Alaikun Salaam!

Nenhum comentário:

Postar um comentário

ATENÇÃO! LEIA ISTO: Resolvi tirar a moderação dos comentários. Agora até você troll pode vir aqui me infernizar. Mas tudo tem seu preço! Quando você vir encher d lixo meu blog, no fim do mês vou limpar este lixo daqui e quando fizer isto. Vou estar limpando você q é um lixo no mundo. Vai doer muito em ti! Quer apostar q esta praga vai pegar? Quando sua vida depois virar do avesso, não diga q não avisei... Maktub!((Aquele q quiser se manifestar contra o q penso sinta-se a vontade, mas faça isso sem trollar, pois essa praga só inclui os trolls imbecis.) Agora você deve estar se perguntando porque estou fazendo isto? Só pra treinar minha ação com quietude mesmo.

Pesquisar este blog

Milton: O Jesus d Preto

Milton: O Jesus d Preto
Isso é porque muita gente me chama d Jesus, mas sou só o Milton mesmo porque Jesus é todo mundo.

Deseja fazer um Pacto com OGGU?

O q você acredita q vem depois da morte?

Você a favor da legalização das drogas?

Qual sistema d governo você acha ideal pra o mundo?

Todo poder Executivo e Legislativo devia viver num regime comunista ou socialista?

Capa do meu livro

Capa do meu livro
Essa foto é do meu amigo Alberto q fez esse blog pra mim e me ensinou a mexer nele.