sexta-feira, 9 de setembro de 2011

คริสเตียน Tainlandeses เข้าใจพระเยซูอยากจะบอก Q


คริสเตียน Tainlandeses เข้าใจพระเยซูอยากจะบอก Q

กฎหมาย Mirot : psychographed โดย Milton Mirot
โดย : Mirot มิลตัน
"ผมไม่ได้สมบูรณ์แบบและไม่สามารถทำงานนี้ แต่วันหนึ่งฉันและการทำงานทั้งหมดของฉันจะ."มิลตัน Mirot
บาปจริงหรืออาชญากรรมในสังคม
ดี ปกติหนังสือของฉันมักจะมีและฉันสาบานฉันจะต้องเขียนในภาษาโปรตุเกสที่ผิดและมักจะสั้นเป็นภาษาของอินเทอร์เน็ตซึ่งเป็นที่ใช้กันอย่างแพร่หลายใน MSN, Orkut, facebook และหลายเครือข่ายทางสังคมอื่น ๆ ปัญหาที่หลาย ๆ คนไม่ชอบที่จะอ่านหนังสือในอินเทอร์เน็ตภาษาโปรตุเกสหรือผิดเว้นแต่ภาษาที่เป็นอินเทอร์เน็ต! แต่อะไร ... XATA ฉันยังพยายามที่จะเขียนหนังสือเล่มนี้ในภาษาที่เป็นอิสระสำหรับผู้ชมทั้งหมด เพราะมักจะมีคำที่ไม่ดีมากแม้ในหนังสือของฉันจะ ... "หนังสือ OGGU"ตัวอย่างเช่นว่าแม้จะมีทุกอย่างที่ฉันพูดจริงๆมันมีความรู้สึกใด ๆ หลายคนจะไม่ได้ต้องการที่จะสัมผัสเป็นเพราะพวกเขาไม่สามารถอ่านได้ เพราะฉันเชื่อว่า ฉันมักจะสาปแช่งผู้เล่นคนเดียวกัน! และด้วยความตั้งใจของที่กระทำผิดเดียวกัน! ดังนั้นหนังสือเล่มนี้ ผมพูดในสิ่งเดียวกันที่อยู่ใน"หนังสือ OGGU"ในทางที่ผู้อ่านเรียกร้อง (สดแม้ ... OPS! ตอนนี้เรา ... ) เรียนรู้ที่จะอ่านและเข้าใจฉันได้ดีมาก เพื่อเริ่มต้นการอ่านรู้ว่าหนังสือเล่มนี้ไม่ใช่หนังสือของหนังสือเล่มนี้ช่วยตนเองเป็นเชื่อมต่อ FOD # -- # # # # และมีความสุข! (ถ้าคุณต้องการที่จะหาสิ่งที่ผมพูดคำว่าตัวอักษรสามตัวที่ผมตัดฉันจะให้เบาะแสการเซ็นเซอร์ภาพยนตร์ของบราซิลเพราะแช่งมันที่จะนำตัวอักษรที่พูด.)
หนังสือเล่มนี้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกหน่วยงานของสภานิติบัญญัติอ่านบริหารและตุลาการเพื่อให้พวกเขาให้บริการคู่มือการใช้เช่นเดียวกับกฎหมายที่พวกเขาคิดและประดิษฐ์และดำเนินการอยู่แล้วค่อนข้างล่าช้าไปทั่วโลกของเราในวันนี้! และฉันสุจริตต้องการจะส่งพวกเขาทั้งหมดจะใช้สถานที่ได้ที่ว่า พวกเขาควรจะใส่ใบหน้าของพวกเขาในสถานที่เดียวกันว่า ฉันพูดเกี่ยวกับสถานที่ที่ว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้หมายเลขเดียวกัน 2! ในฐานะที่เป็นฉันจะไม่สาบานในหนังสือเล่มนี้ ... มันให้กับคุณผู้อ่านที่รักของฉันและผู้อ่านทราบว่าผมหมายถึง ในความเป็นจริงหนังสือเล่มนี้ไปสำหรับสังคมทั้งที่เราอยู่ในนั้น
ในฐานะที่เป็นปราชญ์ Sufi กล่าวว่า"คุณไม่จำเป็นต้องอ่านหนังสือศักดิ์สิทธิ์ที่จะรู้ว่าชีวิตเป็นเหมือน คุณต้องการเพียงสังเกตมัน."สำหรับเรา ... เรามีหนังสือศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างแรงบันดาลใจของเรากฎหมายบอกเราว่าอะไรถูกหรือผิดทำเช่นนี้และทำอย่างนั้น ฉันรู้ว่าเหล่านี้ทั้งหมดหนังสือศักดิ์สิทธิ์เราจะได้รับจำนวนมากที่ดีและมีประโยชน์ในชีวิตของเรา แต่เหล่านี้หนังสือเดียวกันนี้ยังเต็มไปด้วยความเชื่อและใส่เราปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ไม่จำเป็นเพื่อสังคมและส่วนใหญ่ของเวลาสำหรับฉันแม้ก่อนบางส่วนที่ไม่จำเป็นที่กำหนดโดยอัลลอในจิตวิญญาณ
คุณเหมือนถูก -- มนุษย์ก็จำเป็นต้องรู้สองสิ่งที่มันเป็นอาชญากรรมหรือความบาปในสังคม นี้อย่างน้อยให้กับสังคม! ก่อนที่พระเจ้าหรือด้วยตัวคุณเอง แต่ละคนจะตัดสินใจว่าจะบาปหรือไม่หรืออาชญากรรม ผมเรียกว่าทั้งสองสิ่งที่จริงเป็นบาปหรืออาชญากรรม, การกดขี่หรือบีบบังคับถัดไปเพราะปกติคนที่ทำเช่นนี้ก็มักจะเป็นเพื่อประโยชน์ของตนเองและมักจะเป็นชิปต่อไปเพื่อประโยชน์ของบรรดาผู้ที่กระทำการอย่างใดอย่างหนึ่งทั้งสอง บาป บันทึกข้อยกเว้นบางประการของผู้กระทำความผิดทั้งสองประเภทของความบาปหรืออาชญากรรมที่ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ที่ตกเป็นเหยื่อหรือจำเลยของพวกเขาตลอดทั้งข้อความที่จะแสดงข้อยกเว้นเหล่านี้จะเห็นได้ชัด
แรกให้เราเข้าใจสิ่งที่เป็นไปเป็นทาส ผูกมัดจะบังคับให้ใครทำอะไรหรือไปสำหรับสิ่งที่จะไปกับพวกเขา เมื่อฉันขโมยใครบางคนในการปล้นผมบังคับตัวเองให้ผ่านไปยังรู้สึกไม่สบายของการมีวัตถุที่ไม่เหมาะสมไม่ได้รับอนุญาตของคุณ เมื่อฉันขโมยคนที่ฉันบังคับให้บุคคลที่มีวัตถุของเขาที่สูญหายไปของเขาและจะไม่ได้รับอนุญาต เมื่อฉันบังคับให้บุคคลที่จะทำงานสำหรับฉันโดยไม่ได้รับบางสิ่งบางอย่างในทางกลับกันฉันยังไม่ได้ทำบางสิ่งบางอย่างของตัวเองฟรีของพวกเขาจะ ในระยะนี้มาพร้อมสิ่งมากที่เป็นจริงอาชญากรรมหรือความบาปในสังคมถ้าคุณคิดว่าคนเดียวจะรู้ว่ามันเป็นอาชญากรรมที่ไม่เพียง แต่กับคน แต่กับมนุษย์เดินดินทุกคนและธรรมชาติทั้งหมดเช่นกัน
ดูแล้วสำหรับผู้ชายที่มีเหตุผลเราเป็นทาสสัตว์และนอกจากนี้ยังต้องให้พวกเขาเป็นอาหารของเราและสามารถมั่นใจได้ว่าวัวและสุกรและไก่ไม่ได้มีความปรารถนาน้อยที่สุดที่จะเป็นอาหารจานหลักของเราในวันนี้ อย่างน้อยเราควรจะทำสำหรับพวกเขาเพราะเรากินพวกเขาคือการช่วยให้คุณมีชีวิตที่มีความสุขมากและฆ่าพวกเขาหลังจากที่มีการอาศัยอยู่กับหรูหรามาก, มีจำนวนของเพศและยาเสพติดหลาย eteóginas หลอนประสาทก่อนที่พวกเขาหันไปรอบ ๆ แผ่นของเรา! และความตายของพวกเขาควรจะไปสู่​​อาการปวดอาการปวดหรือน้อยแม้ว่าเรา Comelico! คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่รำคาญฉันจะมีชีวิตอยู่แล้วตายเช่นนี้และส่วนใหญ่ของเราไม่ได้! ฉันไม่สามารถพูดว่าโลกจะมีสติหรือว่ามนุษย์เราจะทำลายมัน แต่เราและการกระทำของเรากับธรรมชาติเป็นบังคับให้เราไปถึงสิ่งที่เราไม่ชอบไปกับเราจะว่า อากาศจะเสียและน้ำมากเกินไปพืชจะได้รับอาหารเพียงพอสำหรับเราความหิวเป็นกระจายและฉันสงสัยว่ามีเหตุผลใด ๆ คนยินดีที่จะได้โดยไม่ต้องอากาศที่ดีในการหายใจโดยไม่ใช้น้ำที่ดีในการดื่มและอาบน้ำได้โดยไม่ต้อง อาหารที่ดีที่ปลูกในแผ่นดินแม่ไปกิน
หรือบาปอื่น ๆ คือการบีบบังคับ การบังคับขู่เข็ญคือ? มันทำให้คุณกระทำสำหรับผมหรือสำหรับผมหรือสำหรับฉันและฉันโดยที่คุณรู้คุณกำลังทำมัน และไม่ว่าคุณทราบว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณทำคุณจะชิปรับเมาถ้าทำลาย, ทำลาย, SE # FUD # ภายหลัง ต้องการตัวอย่างเช่น ผมมาที่คุณและพูดว่า"พาร็อคของคร้าวนี้คุณจะรู้สึกได้อย่างรวดเร็ว!"แต่ฉันจะบอกคุณว่าคุณจะทำลายสมองและร่างกายของคุณและทำลายชีวิตของคุณเป็นคนจรจัดในสังคม หรือมาที่คุณและพูดว่า :"! ให้เงินทั้งหมดของคุณคริสตจักรของฉันและพระเจ้าจะประทานให้คุณเป็นสถานที่พิเศษในสวรรค์"แต่ฉันจะบอกคุณว่าถ้าคุณทำคุณจะทำงานออกจากเงินที่จะกินและดื่มเพื่อความอยู่รอดในโลกนี้ ทุนนิยมต้องการให้คุณมีเงินเพื่อความอยู่รอด minínimo มัน หรือเมื่อฉันมาหาท่านและพูดว่า :"การบริจาคเงินของคุณเพื่อการกุศลของฉันและฉันมั่นใจว่าเขาจะกลับมาหลังจากสอง!"แต่ไม่ได้บอกคุณว่าเงินของคุณจริงไปเพื่อกระเป๋าของตัวเองและฉันจะไม่ เขาสองกลับมาให้คุณ นั่นคือในทั้งหมดเหล่านี้สามตัวอย่างผมข้างต้นจากพวกเขาจะมีตัวอย่างบางส่วนที่จะมาในวันที่วันที่คุณถูกบังคับ สื่อ coerces คุณ! ดูว่าโฆษณาที่สถานที่สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เราซื้อ บริษัท ขนาดใหญ่! "Xuan Trotana ซื้อกางเกงยีนส์และคุณจะดีที่สุด"ตั้งแต่กางเกงยีนส์ Xuan trotana เป็นยากและมีคุณภาพดีหรือบางครั้งอาจเลวร้ายยิ่งกว่าแบรนด์ที่ไม่รู้จักของกางเกงยีนส์ที่เกิดขึ้นในอัฟกานิสถานมีชื่อว่าเฮอร์ชารีฟ Baum! แต่ยังคงคนซื้อกางเกงยีนส์ peferem Trotana Xuan, เพราะมันเป็นแบรนด์ของยีนส์เป็นแบรนด์ของนักร้องยอดนิยม Xuan Trotana super hyper! แม้ว่ากางเกงยีนส์เหล่านี้จะต้องเสียค่าใช้จ่ายราคาของ 10 สกุลเรียลที่จะทำ แต่วิธีการที่แบรนด์ Trotana Xuan, ผู้ที่เป็นนักร้องไฮเปอร์ที่มีชื่อเสียง! มันจะขายให้กับคุณเพียง $ 100,000! ในการนี​​้ ... กางเกงยีนส์แบรนด์ Sharif Baum เฮอร์ซึ่งมีราคาต้นทุนที่จะทำเพียงหนึ่งจริงและยังสามารถทนมากขึ้น (เพราะมันทำจากเส้นใย canhabo) และสวยงามเป็นกางเกงยีนส์ Xuan Trotana ซึ่งจะขาย ให้คุณสำหรับการเพียง $ 10 ได้รับการติดที่เก็บเพราะเป็นกางเกงยีนส์แบรนด์ที่ไม่รู้จัก
คุณอยู่ที่บังคับโดย บริษัท ขนาดใหญ่เหล่านี้เมื่อพวกเขาขายให้คุณใช้คอมพิวเตอร์ที่พวกเขาจะกระตือรือร้นที่จะให้เขามีโปรแกรมแล้วจะกลายเป็นล้าสมัยในสามวันเพื่อให้คุณพบคอมพิวเตอร์ของคุณและต้องการที่จะซื้อขยะในวันที่สี่ใหม่ล่าสุดแตรโทร Anta 0.2 ซึ่งเป็น 1000 ครั้งที่สูงขึ้นและมีประสิทธิภาพกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ 0.1 ข้าวโพด Anta โทรและพวกเขาก็ทำมาแล้วครั้งแรกที่ 0.2 ข้าวโพด Anta โทร! แต่ถึงแม้พวกเขาเพื่อขายคุณปัญหาแรกของแรก 0.1 โทรข้าวโพด Anta กับวัตถุประสงค์เพียงเพื่อให้ได้คุณติดยาเสพติดในยี่ห้อและต้องการโทรข้าวโพด Anta แล้วแตรโทร Anta 0.2 ซึ่งเป็นที่ที่ดีที่สุด และถ้าคุณไม่ได้มีเขาและเพื่อนของเขามี ฉันขอโทษสำหรับคุณ ... คุณจะไม่สามารถเดินไปกับพวกเขา เพราะคุณจะล้าสมัยและออกจากใบหน้าของแฟชั่นใหม่!
เดียวกันยังเป็นผู้สมัครของคุณเมื่อให้คำมั่นสัญญาว่าถ้าคุณลงคะแนนสำหรับเขาที่จะประธานเขาจะให้นมมันฝนตกและพระคุณแฮมเบอร์เกอร์มาจากสวรรค์สำหรับคุณที่จะดื่มและกินลูกของคุณ! แต่ก็มีเขาเป็นที่ได้รับการเลือกตั้งและไม่ให้คุณว่า! และผู้ที่ในที่สุด # # # # สำหรับ มันคือการตอบสนองเดียวกัน คุณ! (Aplausos!) ระยะสั้น เป็น lubridiar บีบบังคับ, การจัดการเท็จหรือหลอกลวงผู้คนเพียงเพื่อผลประโยชน์ของตนเองและเพื่อคนที่คุณนรก​​ lubridiou, จัดการ, โกหกหรือโกงแล้ว!
เหล่านี้เป็นสองประเภทอาชญากรรมและหรือบาป แต่ ... พวกเขาจะก่ออาชญากรรมที่ตกอยู่ในทั้งสองประเภทของอาชญากรรมหรือบาป เจ้าหน้าที่ของประเทศนี้และโลกอย่างรุนแรงควรลงโทษ! ไม่มีความแตกต่างของสีลัทธิระดับชั้นทางสังคมอุดมการณ์ไม่ว่าคุณจะรวยหรือจนสีดำหรือสีขาว, คริสเตียนหรือ Voodoo, นาซีหรือเสรีนิยม และพวกเขาค่อนข้างจะต้องลงโทษ! และวิธีนี้เป็นวิธีที่ค่อนข้างง่าย การลงโทษจะต้องเป็นสัดส่วนกับความบาปหรืออาชญากรรม (A บันทึก Mohamed ที่ถูกไฟขึ้นกับความคิดนี้! มีอะไรที่อัลลอ!) เห็นได้ชัดว่าในกรณีแรกที่คุณลงโทษของบาปนี้ให้จำเลยมีโอกาสที่จะชดเชยความผิดพลาดของคุณหรือซ่อมแซมข้อผิดพลาดของคุณ สำหรับผู้ที่ไม่ทราบว่าเป็นเพื่อชดเชยหรือซ่อมแซมสิ่งที่ หรือคุณชดเชยและซ่อมแซมอาชญากรรมของคุณหรืออื่น ๆ ที่คุณจะประสบสิ่งเดียวกันที่คุณไม่ตกเป็นเหยื่อของคุณประสบกับอาชญากรรมหรือบาปความมุ่งมั่นของเขากับมัน! นี้มีวิธีการ inda เพื่อชดเชยหรือซ่อมแซมความผิดพลาดของพวกเขา ... ฉันจะให้เป็นตัวอย่างที่ดีเก่าคำกล่าวที่ว่าตาสำหรับตาและฟันสำหรับฟัน ในกรณีนี้ที่เป็นต้นฉบับซีดี Rammstein ทั้งหมดมีรอยขีดข่วนโดยคุณที่ CD ต้นฉบับของเหล็กมีรอยขีดข่วน Maindem ทั้งหมด สำหรับผู้พิพากษาที่ดีคือการตัดสินทั้งสองเพื่อนที่ดีที่สุดมีสองตัวเลือก คุณมีรอยขีดข่วน CD ต้นฉบับมันอย่างเต็มที่ของเพื่อนที่ดีที่สุดของ Rammstein จะต้องซื้ออีกแผ่นซีดีต้นฉบับของ Rammstein และให้เขาตอนนี้คุณจะมีโอกาสที่จะทำและจะเป็นช่วงสั้น ๆ ที่เป็นไปได้! แต่ถ้าคุณไม่ได้คุณจะต้อง Castigaleu, สละ CD ต้นฉบับของคุณของ Maindem วงเหล็กและรอยขีดข่วนทุกอย่างเพื่อให้เขากลายเป็นใช้ไม่ได้ ขณะที่สิ่งที่ถูกต้อง! แต่ก็ยังคง นอกจากนี้ให้เพื่อนที่มีรอยขีดข่วนและรื้อถอนสมบูรณ์ CD ต้นฉบับของเพื่อนที่ดีที่สุดของ Rammstein นอกจากนี้จะนำเสนอให้เขาพร้อมกับแผ่นซีดีใหม่ของเดิม Rammstein เหมือนกันถ้าคุณต้องการนอกจากนี้ยังให้คุณ Megaherz เพิ่มเติม CD ต้นฉบับไปให้เพื่อนของเขาที่ตกเป็นเหยื่อของเขาคือ มันมากกว่าความยุติธรรมและแนะนำให้เลือกและยังคงแนะนำให้ทำ! เนื่องจากทัศนคติที่จะทำให้ทัศนคติที่ไม่ดีที่มีทัศนคติที่ดีและยิ่งใหญ่กว่าสัดส่วนที่ทำไปให้เพื่อนของคุณ! แต่มันอาจจะเพียงแค่เกินสิ่งที่ฉันเริ่มต้นทั้งหมด CD ต้นฉบับของคุณของ Maindem เหล็กวงยังได้รับไวนิลต้นฉบับของ TDCA และรอยขีดข่วนไปทั้งยังทำให้มันสมบูรณ์ไร้ประโยชน์เว้นแต่คุณได้ล้างเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณหรือเพราะ ไม่ต้องการหรือเพราะคุณไม่สามารถ!
ว่าจะไม่ยุติธรรมสำหรับเหตุผลง่ายๆหนึ่ง สำหรับถ้าปลายมาตราส่วนในเพื่อนของคุณว่าคุณมีรอยขีดข่วนแผ่นซีดีต้นฉบับของ Rammstein ในด้านของเขาจะมีเพียงแผ่นซีดีต้นฉบับของ Rammstein และรอยขีดข่วนมืออื่น ๆ จะได้รับแผ่นซีดีต้นฉบับของเหล็ก Maindem รอยขีดข่วนและใช้ไม่ได้ และยังไวนิล TDCA ที่โดดเด่นและหายากมีรอยขีดข่วนและใช้ไม่ได้ซึ่งจะมีน้ำหนักมากกว่าด้านอื่น ๆ ! แล้วคุณจะเป็นผู้พิพากษาของสถ​​านการณ์นี้จะไม่ถูกยุติธรรม! ถูกพยาบาทและจะได้รับประโยชน์เพียงแฟนของวง Rammstein! และดังนั้นจึงตัดสินคุณเมื่อตัดสินต้องมีความชัดเจนเพื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องในทั้งสองกรณีทั้งจำเลยที่เป็นเหยื่อ! เนื่องจากทั้งสองแล้วมันจะตระหนักดีถึงการทำงานว่าทำไมสุดท้าย!
นี่เป็นเพียงหนึ่งตัวอย่างของวิธีการความยุติธรรมควรจะเป็นในกรณีนี้และอื่น ๆ อีกมากมายที่ยังไม่ได้ให้จำเลยและมักจะตั้งใจที่จะชดเชย แต่มีกรณีที่จำเลยที่มีไม่มีความเศร้าหมองและไม่ต้องการที่จะมีการชดเชย กรณีที่รุนแรงเป็นฆาตกรต่อเนื่อง! ใช้ชีวิตของลูกชายของเธอที่ต้องการความตั้งใจในการทำให้เขาประสบผู้ใดและคุณประสบ! และที่ถูกโรคจิตและจะไม่เสียใจที่อยู่ในสถานที่สำหรับบุตรหลานของคุณรักคุณและกรอกข้อมูลสถานที่ของบุตรของเขาในหัวใจของเขาถ้าเป็นไปได้สำหรับคุณ คนเช่นนี้แม้เพียง แต่เนื่องจากการลงโทษคือความตาย! ขออภัยที่พูดแบบนี้คุณคริสเตียน แต่การที่จะรักเลวร้ายไม่ได้ทำงานในทุกกรณีสำหรับพวกเขาจะดี ฉันเป็นจริงการเลื่อนด้านข้างของความไร้เดียงสาของเขานี้รักของฉัน หากคุณไม่ต้องการนี​​้คนโรคจิตตายต่ำสุดที่คุณต้องคุมขังนักโทษของเขาที่จะไม่เคย, เคยจะสามารถฆ่าแม้ว่าคุณอยากจะฆ่าหรือเป็นอันตรายต่อคนแม้ว่าเขาใช้ชีวิตที่เหลือของชีวิตเช่นกัน! ล้างสมองหรือ lobotomy เป็นความคิดที่ดีหรือทำไมไม่ชิปในสมองของคุณอย่างถาวรที่ป้องกันไม่ให้ทำเช่นนี้? หรือแยกรวมของสังคมและมนุษย์ทุกคนที่เขาสามารถฆ่าชีวิต! (โลนลี่แม้กระทั่งสิ่งที่ผมหมายถึง.) ดังนั้นสิ่งที่ผมพูด "ตัดมือของขโมยไม่ยุติธรรมเพราะไม่เพียง แต่ป้องกันไม่ให้คุณจากการขโมย แต่ยังใช้มือของพวกเขาที่จะทำงานและจะได้รับช้อนและอาหารของตัวเอง การกระทำที่แท้จริงของความยุติธรรมคือการป้องกันการขโมยจากการกระทำเพียงการกระทำของขโมย!"จากนั้นก็จะมา อะไรคือวิธีที่ดีที่สุดเพื่อป้องกันไม่ให้บุคคลจากการกระทำที่ผิดพลาดเหมือนกันในแต่ละกรณีจะแตกต่างกันและแตกต่างกันจากคนสู่คน บางครั้งขโมยจะขโมยจากคุณเพื่อให้เขาเตือนว่านี้เป็นธรรมและทำให้ขึ้นกับมันได้ทั้งความเต็มใจหรือถูกบังคับ cmpensando (ในกรณีนี้คือการเป็นทาสที่ถูกต้อง.) บางครั้งขโมยนี้คุณจะต้องตีดีไม่เคยที่จะขโมยบางครั้งเขาต้องมีนิ้วมือหักเพื่อหยุดการขโมย นิ้วมือหักจะ impedilo ขโมยมาเป็นเวลานาน แต่ไม่ได้อย่างถาวรเป็นมันจะในกรณีของมือตัดขาด วันหนึ่งกระดูกของนิ้วฟื้นฟูและกลับไปทำงานตามปกติหรือเกือบปกติได้รับการรักษาดี ... บางครั้งเขาต้องได้รับการติดอยู่ในขังเดี่ยวไม่กี่วันที่อาศัยอยู่บนขอบของความหิวกระหายความร้อนและเย็นมักจะถูกตระหนักถึงมันเพื่อให้เขาไม่ได้ทำในสิ่งเดียวกันหลังจากที่มีการผ่านไปแล้วทั้งหมดลงโทษที่ฉันกล่าวก่อนหน้านี้ . หรือในกรณีที่รุนแรงก​​็จะต้องแยกจากสังคมในสถานที่ที่ไม่เคยมีใครสามารถปล้นหรืออยู่ในสังคมที่มักจะถูกตรวจสอบหรือเตือนเป็นลายลักษณ์อักษรบนหน้าผากของเขาที่เป็นขโมย หรือใช้สมองของคุณบนชิปที่จะป้องกันไม่ให้เขาจากที่เคยต้องการขโมยเมื่อคุณขโมย!
แน่นอนการลงโทษในทุกระดับความรุนแรงของมันจะเพิ่มในแต่ละครั้งที่ Comte ผู้กระทำความผิดที่ความผิดเดียวกัน ในกรณีของโม่งที่แรก nível.1 เป็นคำเตือนพร้อมกับการชดเชยถ้าเขางซ้ำอีกครั้ง nível.2, d เป็นคำเตือนอีกครั้งและนิ้วมือหักค่าชดเชยแล้ว ถ้าพวกเขาทำซ้ำความผิดเดียวกันอีกครั้ง nível.3 และทำลายนิ้วมือข​​องเขาวางเขาในการที่จะโดดเดี่ยวอยู่บนขอบของความหิวกระหายความร้อนและความหนาวเย็นเกือบตายในที่สุด แต่มักจะได้ยินทุกวันว่าเขาไม่ควรให้ทั้งสองประเภทของอาชญากรรม บาปหรือที่ฉันกล่าวก่อนหน้านี้ และถ้าเขาทำซ้ำอีกครั้งในความผิดเดียวกัน nível.4 ของการลงโทษคือการใส่ biochip ในสมองของเขาสำหรับการที่เราสามารถรู้ว่าสิ่งที่เขาคิดและเห็นอย่างถาวรและการควบคุมแรงกระตุ้นของเขาที่จะขโมยดังนั้นเขาไม่เคยขโมย!
นี้เป็นทางเลือกสำหรับการก่ออาชญากรรมเล็ก ๆ แต่สำหรับการก่ออาชญากรรมสำคัญ เช่นการฆาตกรรม? วิธีการลงโทษฆาตกรต่อเนื่อง? ที่ฆ่าคนได้โดยไม่ต้องสำนึกผิดไม่เคย repents ของผู้ที่ถูกฆ่าตายและจะไม่พยายามที่จะชดเชยความผิดนี้หรือไม่ nível.1 มันจะถ้าย้ายโดดเดี่ยวเกินกระหายความหิว, ความร้อนและเย็นไปมากเป็นที่ขีด จำกัด ของความอ่อนล้าทางกายภาพและ pisicológico เกือบถึงจุดของความตายและไม่ตาย! และผ่านประเภทอื่น ๆ ของการทรมานทางจิตใจมากขึ้นกว่าทางกายภาพ. (อ่านบทความของฉันวิธีการเปิดโรคจิตในนักบุญ) และเป็นที่ชัดเจนว่าในช่วงเวลานี้เขาอยู่ในที่โดดเดี่ยว, คุณมักจะได้ยินว่าไม่ควรให้ทั้งสองประเภทของ ผมยกอาชญากรรมหรือบีบบังคับให้พวกเขาเป็นทาสพวกเขาโดยให้หลายตัวอย่าง! "แต่รอ? นี้ไม่ได้ล้างสมอง?​​"นี่คือสิ่งที่คุณจะกล่าวว่าสิทธิมนุษยชน ดูรักของฉันเป็นตัวแทนของสิทธิมนุษยชน ฉันคิดว่ามันจะยากมากสำหรับคนหลังจากผ่านสถานการณ์ดังกล่าวมากที่จะกลับขึ้นที่ชนิดเดียวกันของอาชญากรรม ล้างสมองเพื่อให้กรณีดังกล่าวเป็นการนำเสนอหนังสือและภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นลานส้ม แต่แล้วสิ่งต่อไปหรือไม่ และหากที่ไม่ทำงาน นักฆ่าแม้หลังจากที่มีการใช้จ่ายเพื่อที่จะกลับไปฆ่าอีกครั้งหรือไม่ ดี .. หรือเขาจะต้องตายเร็ว ๆ นี้ในขณะนี้หรือมีอยู่ในสมองของคุณ biochip ที่จะเข้าพักเพื่อชีวิตไม่สามารถที่จะฆ่า ปัญหาที่เกิดขึ้นที่ความคิดของ biochip นี้มันเป็นอันตรายมากในมือของคนผิดผู้มีอำนาจที่มีประสิทธิภาพ, สิ่งที่ง่ายที่สุดจะเป็นผู้มีอำนาจที่จะใช้อำนาจนี้จะทำแบบนี้คนทำสิ่งที่เขาต้องการโดยไม่ต้อง ความรู้ในส่วนที่เหลือของสังคม! ดังนั้นในสถานการณ์ที่รุนแรงในตัวเลือกที่ดีที่สุดคือล้างสมองชีวิตโดดเดี่ยวหรือตาย! คุณสามารถมั่นใจได้ว่าประโยคที่เหมือนนรกโดดเดี่ยวนี้สำหรับ swindlers ที่ดี (ตัวอย่างของ swindlers สำคัญ :. ผู้พิพากษา Lalau, Sarney, EDI เด็กทารกและฝา Macedo อื่น ๆ ของนักการเมืองที่เลวร้ายที่สุดนักธุรกิจขนาดใหญ่และผู้นำทางศาสนาที่มีสังคมที่เน่าเปื่อย) สิ่งเดียวที่ฉันคิดว่าเป็นมากกว่าที่เหมาะสมที่จะใช้การลงโทษนี้เพื่อพวกเขาคือโทษประหารชีวิตบวกส่วนที่เหลือจะต้องเท่ากับระดับที่รุนแรงของการลงโทษแบบเดียวกันที่ใช้กับฆาตกรต่อเนื่อง!
ที่นี่อีกครั้งเราจะได้พบกับตัวแทนของสิทธิมนุษยชนซึ่งจะบอกฉันว่าฉันผิดในมาตรการเหล่านี้มากของฉัน และเลว! ฉันถูกเลวร้ายยิ่งกว่านักโทษของฉัน ถูก ดังนั้นเลือกที่ดีที่สุดควรจะเป็นในการรักษาชนิดของการเป็น"มนุษย์"นี้ไม่ได้เป็นมนุษย์เพราะมนุษย์คนที่ฉันพิจารณาเป็นผู้ที่มีความเห็นอกเห็นใจอย่างน้อยสำหรับคนอื่น ๆ และสามารถมั่นใจได้ว่า psychopaths และ sociopaths ไม่ได้! และดังนั้นจึงสมควรที่จะถือว่าเป็น outcasts ในสังคมและถูกลงโทษด้วยความรุนแรงสูงสุดของกฎหมายโดยไม่มีการเห็นอกเห็นใจใด ๆ ! สำหรับความเมตตาของฉันสงวนเฉพาะคนที่มีดีจริงๆและจำนวนน้อยที่สุดของความเมตตาในจิตใจของพวกเขา แต่ไม่ได้นำไปใช้กับทุกคน! ความจริงก็คือค​​ริสเตียนที่รักของฉัน! บางคนเพียง แต่เรียนรู้ที่ปวด! และมีคนที่ไม่ได้เรียนรู้จากความเจ็บปวดที่มี! ดังนั้นสำหรับผู้ที่ไม่ได้เรียนรู้จากความเจ็บปวด! เท่านั้นรวมการทำลายล้างของพวกเขาจะแก้ปัญหาของเราในโลกนี้! หรือคุณจะยังคงต้องการที่จะออกจากบุคคลดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งผิดพลาดหรือข้อบกพร่องของเครื่องยนต์ที่ไดรฟ์ที่เราเรียกว่าสังคมนี้เสียส่วนที่เหลือของมันได้หรือไม่ เวลาที่จะมีเหตุผลในสถานการณ์เหล่านี้รักของฉัน เปลื้องผ้าเสแสร้งของรักที่ไม่มีเงื่อนไขและให้ตรรกะและเหตุผลเล็ก ๆ น้อย ๆ จากใจที่จะสัมผัสพวกเขา Right Now!
ดีที่รัก ทั้งสองประเภทของอาชญากรรมที่จะผูกมัดหรือบีบบังคับที่ควรจะได้รับการลงโทษโดยหน่วยงานของเรา การพูดของการบังคับเมื่อ coercing คนไม่ผิด? ต้องการเป็นตัวอย่างที่ดี? เมื่อฉันพูดกับคุณว่าถ้าคุณใช้ชุดชั้นในมายากล, สีแดง, แหม่มซุปเปอร์ศักดิ์สิทธิ์และไต่ลงไปในแหวนที่คุณชนะการต่อสู้และได้รับการพันดอลลาร์รางวัลสำหรับผู้ชนะการต่อสู้! แม้ว่าคุณจะไม่ทราบว่าชุดชั้นในสีแดงจะไม่ศักดิ์สิทธิ์และไม่ให้คุณอำนาจ super, แมสซาชูเซตอย่างน้อยก็ทำให้คุณชนะการต่อสู้และได้รับรางวัลด้านขวา? และเป็นที่ชัดเจนว่าสำหรับความเหมาะสมและมโนธรรมผมจะเคยเสียค่าใช้จ่ายที 10% ของเงินได้สำหรับฉันที่จะอยู่กับเขา แต่ฉันไม่คิดว่าถ้าคุณให้ฉันมัน และคุณสามารถตรวจสอบ! คุณอาจไม่ต้องการให้ฉันว่า 10% ของรางวัล! แต่คนส่วนใหญ่ฉันช่วยประสบความสำเร็จในชีวิตจะต้องการให้ฉันมากกว่ายินดีที่จะได้ช่วยให้พวกเขา! ผมเป็นผู้เนรคุณ, หยิ่ง, ความอ่อนน้อมถ่อมตนเท็จโง่และหยิ่งที่จะปฏิเสธ! อย่างน้อยชนิดของการบังคับนี้คือสิ่งที่ผมชื่นชมเกี่ยวกับพระบางที่ใช้และการละเมิดของ NLP หรือผลยาหลอกที่จะทำให้คนชนะในชีวิต! เหล่านี้จะคุ้มค่าของการถูกเรียกว่าคนเลี้ยงแกะที่ดี!
แต่ที่ผมพูดหรืออ่านใบหน้าอ่าน Dear อาชญากรรมหรือความบาปที่จะเป็นทาสหรือขู่เข็ญ, ใช้เฉพาะในการทำชั่วบันทึกข้อยกเว้นบางประการเช่นที่กล่าวไว้แล้วก่อนที่พวกเขาควรจะลงโทษโดยหน่วยงานของเรา และไม่ได้บอกว่าพระเจ้าเท่านั้นที่ควรตัดสิน! สำหรับถ้านี้ดังนั้นเราจึงไม่ควรปล่อยให้ผู้พิพากษาที่มีอยู่ในสังคมของเราและเป็นสิ่งที่ไม่ดีวันนี้มันจะเป็นพันครั้งเลวร้าย! โปรดจำไว้ว่าพระเจ้าอยู่ในจิตสำนึกของพวกเขาและรู้ว่าถ้าคุณให้พระเจ้าพูดเสียงดังเมื่อนั้นจะทราบวิธีการตัดสินและดำเนินการ! และถ้าคุณต้องการที่จะมีการรับรู้สูงจะต้องรู้ทุกอย่าง! และโดยเฉพาะอย่างยิ่งควรจะทราบข้อเท็จจริงที่อยู่รอบ ๆ สถานการณ์ของจำเ​​ลยและเหยื่อเพื่อให้ความรู้สึกที่ดีที่สมบูรณ์แบบหรือใกล้ที่สมบูรณ์แบบ! ตอนนี้ผมสามารถพูดนี่ทัศนคติของมนุษย์มากเกินไปซึ่งไม่ได้ไปกับทั้งสองชนิดจากบาปที่มีความผิดบาปต่อพระเจ้าให้บางส่วนและต่อร่างกายของตัวเองอย่างใดอย่างหนึ่งหรือแม้กระทั่งกับร่างกายของตัวเองและพระเจ้าของเขากับคนอื่น ๆ
บุคคลที่จะได้รับสูงที่มีความหลากหลายของยาเสพติดที่แตกต่างกันและในกรณีส่วนใหญ่ไม่มีใครเป็นทาสหรือคนบีบบังคับให้ทำไม่ดีไม่ ท่านยังสามารถกลายเป็นโสเภณีมักจะไม่มีใครบีบบังคับหรือความชั่วร้ายทุกคนเป็นทาสการทำมัน ฉันรู้ว่าผู้ชายที่ใช้ยาเสพติดที่ผิดกฎหมายและกฎหมายและขโมยไม่ได้จริงๆในการรักษาติดยาเสพติดของตนหรือเพื่อรักษายาเสพติดของพวกเขาฆ่าหรือโจมตีคนเมื่อมีการใช้ยาเสพติดของพวกเขา ในระยะสั้นผมรู้ว่าติดยาเสพติดที่มีเพียงตัวเองและทำให้เป็นทาสที่เกี่ยวข้องกับขั้นต่ำของพวกเขาที่อยู่ใกล้มัน ฉันยังรู้ว่าค้ายาที่ผิดกฎหมายไม่ได้ทำให้เป็นทาสคนและไม่ได้บีบบังคับให้ผู้คนใช้ยาเสพติด ทุกคนรู้ว่าการสูบบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ไม่ดี "ผู้ค้า"ของเรา legalized เราทำให้มันชัดเจนบนบรรจุภัณฑ์ของยาเสพติดเหล่านี้ที่ทำให้เราไม่ดียาเสพติดเหล่านี้ คนคนหนึ่งสามารถทำมากสิ่งที่ไม่มีคนเป็นทาสหรือบีบบังคับด้วยวัตถุประสงค์ที่เป็นอันตราย แต่ยังให้คนที่เราได้รับอิทธิพลจากศาสนาและศีลธรรมที่เป็นเท็จของ บริษัท ที่เราคิดว่าเป็นบาปและทำไมเราควรจะลงโทษคนเหล่านี้ด้วยการลงโทษทางจิตวิทยาหรือทางกายภาพ! เหล่านี้มีชนิดอื่น ๆ ของบาปมี มันไม่ได้เป็นที่จะลงโทษเรา เหล่านี้ชนิดอื่น ๆ ของบาป, พระเจ้าเท่านั้นที่ควรจะลงโทษพวกเขาหรือแม้กระทั่งการลงโทษผู้กระทำเองเช่นติดยาเสพติดที่เขาจะทำลายตัวเองด้วยตัวเอง สิ่งที่เกี่ยวกับโสเภณีหรือไม่ ฉันยังรู้ว่ามีผู้หญิงจำนวนมากและไม่ได้บีบบังคับหรือเป็นทาสคนหนึ่งคนใดจะกลายเป็นติดพวกเขา และคุณสามารถมั่นใจได้ว่าโสเภณีเหล่านี้เท่าที่ผมรู้ว่าส่วนใหญ่ไม่ได้มีความตั้งใจที่น้อยที่สุดของการทำลายครอบครัวของเขาและไม่สมควรที่จะตายเพื่อคนที่แต่งตัวประหลาดฉันคริสเตียนอนุรักษ์นิยม! แต่มั่นใจได้ว่านักเตะในตูดหรือสามีของคุณจะหย่าคุณควรที่จะมีการสาบานว่าจะซื่อสัตย์เท่านั้นที่จะให้คุณและไม่เป็นไปตาม แต่สามีของเธอแน่นอนไม่สมควรที่จะตายเพื่อมัน! อย่างน้อยความตายไม่เกี่ยวกับเนื้อหนังมังสา แต่วันนี้ในชุมชนบางคนที่กระทำชนิดของทัศนคติในสังคมนี้มีการกำหนดหลุมศพของเขา! เขาตายในอนาคตสังคมการสั่งซื้อสมัครผู้หญิงคนอื่น ๆ ได้ทราบถึงความชั่วร้ายที่ยิ่งใหญ่! และมั่นใจว่าการตายมักจะเป็นสังคมที่เลวร้ายยิ่งกว่าตัณหาตาย! ความตายที่ว่าเมื่อสังคมทั้งเป็นเหมือนคนที่ถูกขับไล่คุณแทบจะไม่ยกเธอ! มักจะเสียชีวิตทางสังคมสามารถนำไปสู่​​ชายคนหนึ่งที่จะฆ่าตัวตายถ้าเนื้อไม่แข็งแรง!
และคุณสามารถมั่นใจได้ว่าสำหรับประเภทของบาปหรืออาชญากรรมนี้ไม่แน่นอนสำหรับเราที่จะตัดสินและดำเนินการ คนบาปตัวเองเป็นผู้พิพากษาและรัน! หรือพระเจ้าเองได้รับมอบหมายให้ทำเช่นนี้ และเหล่านี้คือบางส่วนของหลายตัวอย่างของความบาปที่เราไม่ได้พอดีกับความพยายามและการดำเนินการในสังคม แต่จำไว้ความบาปของการบังคับให้เป็นทาสและความชั่วร้าย แต่เหล่านี้เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดและเป็นกับพวกเขาที่ดูแลเรา! สำหรับส่วนที่เหลือส่วนที่เหลือเป็น! พวกเขาเป็นเพียงรายละเอียดเพียงว่าจะไม่ได้รับของเราเองยกเว้นในผู้ทำหรือพระเจ้า! ว่าถ้าคุณเชื่อในพระเจ้า ...
พลเมืองดี ผมเชื่อว่าในสี่กฎพื้นฐานของการดำเนินการที่ผมขอแนะนำให้ทุกคนที่จะปฏิบัติตามและดำเนินการทุกด้านของชีวิตของคุณ
กฎทองที่ 1 : ไม่ได้เป็นทาสตัวเอง เช่นนี้จะทำลายคุณ! มีหลายวิธีที่ทำให้เป็นทาสตัวเองจะหลงระเริงในยาเสพติด, เพศ, หรือการทำงานหรือการยึดมั่นแนวคิดมาตรฐานและข้อห้ามโบราณกำหนดโดยความชอบธรรมของจะมีบางส่วนของพวกเขาเพราะแม้ว่าคุณจะจำคุกและเป็นทาสตัวเองถ้า ตนเอง destructs - ฟรีตัวเองจากตัวคุณเอง
กฎทอง 2 : อย่าปล่อยให้เป็นทาสทุกคน! ที่ฉันไม่ได้ให้ตัวอย่างมากมาย ... สำหรับหลาย ๆ คนกล่าวแล้วข้างต้น แต่เพื่อเตือนให้คุณอีกครั้งไม่ให้ใครทำให้คุณบังคับใช้กับบางสิ่งบางอย่างของพวกเขาจะ! เมื่อคุณบีบบังคับ, คุณจะยังเป็นทาส แต่โดยที่คุณรู้ ... ฟรีเสมอไป!
กฎทองที่ 3 : ไม่ทุกคนเป็นทาส! เตือนให้คุณอีกครั้งว่ามีหลายวิธีที่จะทำให้เป็นทาส จึงไม่บังคับให้ทุกคนที่จะปิดหรือทำอะไรบางอย่างกับจะของพวกเขา ฟรีจากพวกเขาเอง!
กฎทอง 4 : อย่าปล่อยให้เป็นทาสของตัวเองต่อไปจะไม่ปล่อยให้เพื่อนบ้านของคุณจะถูกกดขี่โดยเพื่อนบ้านอื่นจะไม่ปล่อยให้เป็นทาสต่อไปของคุณเพื่อนบ้านอื่น ถ้าคุณสามารถหยุดมัน! ดังนั้นการป้องกัน! และจำไว้ว่าบีบบังคับคือการเป็นทาสคนอื่น ๆ โดยที่พวกเขารู้! ไม่ให้มันเป็นหลังของคุณ! กฎนี้มีเพียงหนึ่งข้อยกเว้นคุณไม่สามารถบังคับให้ทุกคนได้รับการกำจัดของตัวเอง บันทึกบางกรณีเช่นฆาตกรต่อเนื่องที่ชอบที่จะได้รับการปลดปล่อยจากการกระตุ้นให้ฆ่าแม้ว่ามันจะต้องมีการฆ่าเพราะพวกเขาไม่สามารถกำจัดความปรารถนาที่เป็นโรคนี้อยู่คนเดียว! และในกรณีเช่นนี้คุณยังมีการบังคับให้ปล่อยนักฆ่าตัวของเขาเองถึงแม้ว่าเขาไม่ต้องการเพราะคนอื่นยังฟรี! รุ่นถัดไปของตัวเองในทุกทิศทาง! ที่ผลรวมถึงกฎนี้!
กฎ 2 และ 3 มีสิทธิและหน้าที่ของพลเมืองทุกคนที่จะปฏิบัติตามกฎข้อแรก, พลเมืองในสังคมหรือพระเจ้าถ้าคุณต้องการที่จะปฏิบัติตาม แต่กฎข้อที่ 4 เป็นหน้าที่และหน้าที่ของหน่วยงานของเราที่จะปฏิบัติตามที่ควรจะเน้นหลักในการออกกฎระเบียบความสามัคคีใน 2 และ 3 เพื่อทั้งหมดของเรามีวิวัฒนาการ!
แต่ถ้าเราจากนั้นให้ทำการอย่างใดอย่างหนึ่งขึ้น มันจะได้รับการสรุปในสามบทความ
Artigo.1 : พลเมืองไม่ควรผูกมัดหรือบีบบังคับประชาชนอื่น ๆ ที่มีวัตถุประสงค์ของตัวเองที่เป็นอันตรายและได้รับประโยชน์ด้วยวิธีการใด ๆ
Artigo.2 : ทุกคนมีสิทธิในการป้องกันหรือปกป้องพลเมืองอื่นหรือถูกกดขี่หรือบีบบังคับหรือนำไปเพื่อนบ้านของคุณที่เป็นเหมือนเขา
Artigo.3 : มันเป็นหน้าที่และภาระผูกพันของผู้มีอำนาจทั้งหมดและไม่เป็นทาสหรือบีบบังคับพลเมืองของตนและจะไม่ให้มันทำมันกับตัวเองมันเป็นหน้าที่ของพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าการตรวจสอบและแสวงหาการรักษาในตำแหน่งของตนของผู้มีอำนาจ ( ทุกคนในพรรคหรือสำนักงานของคุณ) ว่าประชาชนมีสิทธิและหน้าที่เพื่อให้สอดคล้องกับข้อ 1 และ 2 (คล้ายคลึงกับกฎหมายของ Asiminov ใด ๆ ที่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ)
นี่รัฐธรรมนูญของฉันเป็น! ตอนที่คุณรู้มันได้ดีคิดว่าดีเกี่ยวกับแต่ละของเหล่าสี่กฎทองของการปลดปล่อยซึ่งจะปฏิบัติตามและให้คำแนะนำในแต่ละเหล่านี้สามรายการที่มีสามเสาหลัก Q ที่จะได้รับเพียงแค่สังคม และเมื่อคุณลงโทษกฎหมายไม่ได้เรียกร้องเมื่อเธอไม่รู้จะครอง! เมื่อเธอครองประเทศนี้และโลกวันหนึ่ง! และเป็นครั้งแรกของผู้มีอำนาจทั้งหมด จำไว้ดีกว่าปลอดภัยกว่าขออภัย คนที่ต้องการจะเป็นพ่อที่ดีของชาติที่ควรนำมาเป็นสภาพแวดล้อมที่ดีและความสามัคคีของพวกเขาสำหรับเด็ก มันควรจะเป็นเหมือนพระบิดาที่ดีและแม่ที่บ้านกับลูก ๆ ของเขา อย่าปล่อยให้พวกเขาไม่เคยพลาดการพักผ่อน, สุขภาพการศึกษาและความรู้อาหารน้ำและโดยเฉพาะอย่างยิ่งความรักสำหรับครอบครัวของคุณ! แม้ว่าลูก ๆ ของคุณไม่จำเป็นต้องทำงานที่จะมีมัน
ความชอบธรรมของพระเจ้าในการส่งมอบ : การดำเนินการและความเงียบสงบ
มีหลายคนที่ประสบเมื่อสิ่งที่ได้รับบาดเจ็บหรือคนที่โกรธหรือเกลียด D, คนที่ตัดสินใจที่จะยอมจำนนต่อพระเจ้าสำหรับเขาที่จะทำเพื่อความยุติธรรมสำหรับเขา ฉันได้อธิบายเกี่ยวกับวิธีการที่คนยอมจำนนกับพระเจ้าบนบล็อกของฉัน D แต่ฉันพูดคุยเกี่ยวกับมันอีกครั้ง ในหนังสือของเต่าพูดกับการกระทำที่มีความเงียบสงบซึ่งเป็นที่แม่นยำ"ยอมให้พระเจ้า"ที่นิยมกล่าวว่า

ผมไม่แน่ใจว่าทุกคนสังเกตเห็น แต่เมื่อคนที่ทำให้คุณผ่านความโกรธ, บาดเจ็บ, ผิดหวังมากมาก และคุณอยู่หรือเป็นเวลาสั้น ๆ กับความรู้สึกเชิงลบนี้สำหรับมันหรือเฉลี่ยเพียงครั้งเดียวหรือบางครั้งทศวรรษที่ผ่านมายาวนาน! เวลาในการรับชนิดของความรู้สึกเชิงลบความรู้สึกว่ามันสร้างความคิดเชิงลบและในทางกลับกันนี้ มันเป็นสิ่งที่แตกต่างกันจากคนสู่คนและขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่แต่ละคนผ่าน ผมสังเกตเห็นดังต่อไปนี้ทุกคนที่สามารถต่อสู้กับความรู้สึกเชิงลบเหล่านี้ไม่ว่ามันใช้เวลานานเพื่อให้บรรลุนี้ในบางวิธีหรืออื่นผู้ที่มีอันตรายคนที่มีความสามารถที่จะต่อต้านความรู้สึกเหล่านั้นไม่มี fod เสมอ # # # #! หรือถูกระยำมากขึ้น # # # ถามผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของเขาหรือเท่าที่พวกเขา Fu #####! แม่นยำเพราะนี้เพราะผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของพวกเขาสามารถลบล้างความรู้สึกเชิงลบที่คุณสามารถเห็นการโจมตีของเธอ แต่รู้สึกอะไร, ความเกลียดชังที่มีต่อหรือไม่สำหรับ abuser และเมื่อพวกเขาคิดว่า abuser เป็นระยะเวลาอันสั้นเมื่อพวกเขาเห็น

D วิธีที่ดีที่สุดที่จะต่อต้านความรู้สึกเชิงลบที่จะเติมเต็มพวกเขาด้วยความรู้สึกที่ดีสำหรับพวกเขาเพื่อล้น นี้คุณสามารถบรรลุความหลากหลายของวิธีการอธิษฐานนั่งสมาธิ, การออกกำลังกาย, การมีเพศสัมพันธ์หรือเล่นวิดีโอเกม, ดูหนังตลก, ไม่ว่ารูปแบบที่ถ้าคุณยังคงรวมพวกเขารู้ดียิ่งขึ้น! โปรดจำไว้ว่าสิ่งที่ฉันเขียนในการทำความเข้าใจความสับสนวุ่นวาย; หากเต็มไปด้วยน้ำบริสุทธิ์จากอัลลอ และเห็นได้ชัดว่าเส้นทางนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย, เส้นทางแคบที่เขียนในพระคัมภีร์คือ ซึ่งแน่นอนฉันทำตามและที่ยืนยันว่าในชีวิตของฉัน ยอมแพ้ให้กับพระเจ้าคือการทำให้เกิดปฏิกิริยาได้เร็วขึ้นหรือมาดีหรือชั่ว

Nenhum comentário:

Postar um comentário

ATENÇÃO! LEIA ISTO: Resolvi tirar a moderação dos comentários. Agora até você troll pode vir aqui me infernizar. Mas tudo tem seu preço! Quando você vir encher d lixo meu blog, no fim do mês vou limpar este lixo daqui e quando fizer isto. Vou estar limpando você q é um lixo no mundo. Vai doer muito em ti! Quer apostar q esta praga vai pegar? Quando sua vida depois virar do avesso, não diga q não avisei... Maktub!((Aquele q quiser se manifestar contra o q penso sinta-se a vontade, mas faça isso sem trollar, pois essa praga só inclui os trolls imbecis.) Agora você deve estar se perguntando porque estou fazendo isto? Só pra treinar minha ação com quietude mesmo.

Pesquisar este blog

Milton: O Jesus d Preto

Milton: O Jesus d Preto
Isso é porque muita gente me chama d Jesus, mas sou só o Milton mesmo porque Jesus é todo mundo.

Deseja fazer um Pacto com OGGU?

O q você acredita q vem depois da morte?

Você a favor da legalização das drogas?

Qual sistema d governo você acha ideal pra o mundo?

Todo poder Executivo e Legislativo devia viver num regime comunista ou socialista?

Capa do meu livro

Capa do meu livro
Essa foto é do meu amigo Alberto q fez esse blog pra mim e me ensinou a mexer nele.